Hollywood

Kẻ lạ mặt đột nhập vào gần phòng ngủ của Sandra Bullock

Nữ diễn viên Hollywood khiếp đảm khi tỉnh dậy và nhìn thấy người đàn ông đứng nhìn cô trân trân từ hành lang.

sandra1-4949-1405498778.jpg

Diễn viên Sandra Bullock đang sống đơn thân cùng cậu con trai nuôi tại biệt thự ở Hollywood.

Vào lúc 6h30 phút, Sandra thức dậy khi nghe thấy tiếng động trong nhà. Cô bước ra cửa và nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt mặc bộ quần áo màu đen đứng lù lù ngoài hành lang tầng 3. Quá hoảng sợ, nữ diễn viên 49 tuổi cài cửa phòng ngủ và gọi ngay cho cảnh sát.

Chỉ vài phút sau, các nhân viên cảnh sát Los Angeles xuất hiện với súng trên tay. Kẻ đột nhập là Joshua James Corbett, 39 tuổi, vẫn đang quanh quẩn trong biệt thự của Sanda ở Hollywood. Khi bị còng tay dẫn đi, hắn ta liên tục la lên: "Sandra. Tôi xin lỗi. Xin đừng buộc tội tôi".

sandra3-3237-1405498778.jpg

Joshua James Corbett.

Theo hồ sơ của cảnh sát, lúc đó trên tay Joshua cầm một sấp ảnh Sanda và con trai cô, bé Louie. Hắn ta cũng mang theo một vài bức thư viết tay định gửi cho Sandra. Một bức viết: "Anh sẽ mãi mãi nghĩ về em như là vợ anh và Louie, con trai anh. Theo luật, luật của Chúa, em thuộc về anh và anh thuộc về em".

Fan cuồng này còn giấu vũ khí trong người. Bởi vậy, cảnh sát đã được lệnh khám xét nhà của hắn ở Montrose. Hai khẩu súng tự động cùng nhiều vũ khí bất hợp pháp khác được tìm thấy ở đó.

Cuộc đối mặt hãi hùng của Sandra và Joshua diễn ra vào ngày 8/6. Chi tiết về cuộc chạm chán này vừa được tiết lộ trên trang TMZ ngày 15/7. Fan cuồng hiện bị truy tố 19 tội danh, trong đó nặng nhất là tội tàng trữ súng và bám đuôi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kẻ lạ mặt đột nhập vào gần phòng ngủ của Sandra Bullock - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        937,341       1,456