Hollywood

Naomi Campbell hẹn hò tài tử phim 'X Men'

Một năm sau khi bị tỷ phú Nga bỏ rơi, siêu mẫu 43 tuổi được cho là đã có tình yêu mới - nam diễn viên Michael Fassbender kém cô 6 tuổi.

naomi10-4858-1396857309.jpg

Naomi và ngôi sao điện ảnh quyến rũ Michael Fassbender.

Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ The Sun, Naomi Campbell và Michael Fassbender đi ăn tối cùng nhau tại nhà hàng Coya ở London hôm 1/4. Cặp sao ngồi ở một góc riêng tư và không ngại thể hiện những cử chỉ âu yếm. Một nhân chứng kể rằng, siêu mẫu đình đám và tài tử Hollywood thậm chí đã ôm hôn nhau.

Vào chiều tối hôm đó, Naomi tham dự sự kiện thời trang tại bảo tàng Victoria & Albert và đã hào hứng tiết lộ với bạn bè, cô đang chuẩn bị đi hẹn hò sau khi kết thúc chương trình. "Mọi người đều rất tò mò anh chàng đó là ai", một người bạn của siêu mẫu cho biết.

Người bạn này kể thêm rằng, Naomi đang rất si mê Michael Fassbender, tuy nhiên mọi thứ mới chỉ bắt đầu: "Naomi luôn có vô số người đàn ông giàu có và nổi tiếng vây quanh tán tỉnh cô, bởi vậy chúng tôi không chắc mối quan hệ của cô với Michael có trở nên nghiêm túc hay không".

naomi2-8143-1396857309.jpg

Naomi nóng bỏng trên tạp chí tháng 4.

Chân dài đình đám của làng mẫu từng trải qua mối tình kéo dài 5 năm với tỷ phú người Nga, Vladislav Doronin. Đầu năm ngoái, nhà tài phiệt này đã bất ngờ bội tình, bỏ Naomi để cặp với hoa hậu Trung Quốc La Tử Lâm - một trong những học trò của Naomi trong chương trình Tìm kiếm người mẫu tài năng (The Face).

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Naomi Campbell hẹn hò tài tử phim 'X Men' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        971,404       1,638