Hollywood

Angelina và Brad trốn con hẹn hò trong khách sạn

Để 6 nhóc tì ở nhà, cặp minh tinh tình tứ khoác tay nhau tới một khách sạn tại ở Beverly Hills vào chiều thứ 7.

jolie3-4654-1396837210.jpg

Cặp minh tinh tới khách sạn vắng vẻ ở Hollywood.

Brad Pitt và Angelina Jolie cùng đeo kính râm, mặc đồ giản dị bước xuống xe hơi nhưng các paparazzi vẫn phát hiện ra cặp sao Hollywood. Hai người ôm eo nhau cùng bước vào khách sạn như một đôi tình nhân. Đến sáng hôm sau, Brad Pitt mới rời đi.

jolie2-2584-1396837210.jpg

Brad tình tứ ôm Jolie vào khách sạn.

brad-6466-1396837210.jpg

Anh ra xe về một mình vào sáng chủ nhật.

Gia đình Brangelina vốn có một biệt thự ở Beverly Hills, Los Angeles nhưng có lẽ cặp minh tinh muốn dành thời gian riêng tư cho nhau nên đã đến khách sạn và để các con ở nhà cho các bảo mẫu trông nom. Thời gian qua, Jolie-Pitt thường phải xa nhau vì bận rộn công việc riêng. Jolie bận làm phim Unbroken ở Australia, sau đó tiếp tục đi quảng bá bộ phim này và phim Disney Maleficent. Cuối tháng 3, cô cũng tới thủ đô Sarajevo của Bosnia and Herzegovina để kêu gọi chống nạn bạo lực tình dục. Trong khi đó, chồng sắp cưới của cô lại đóng phim Fury ở Anh.

Theo một số nguồn tin tiết lộ trên trang X17, "ông bà Smith" đã lên kế hoạch kết hôn vào mùa hè tới và Brad chỉ vừa tới lâu đài của họ ở Pháp để chuẩn bị cho đám cưới. Một nguồn tin khác cho biết, để đánh dấu ngày trọng đại sắp tới, cặp đôi sẽ đi xăm hình đôi: "Brad muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt và kỳ quái một chút để ghi dấu sự kiện này. Họ muốn có hình xăm giống hệt nhau ở cùng một vị trí trên cơ thể. Quyết định này của hai người khiến Brad cảm thấy như trở lại thời trai trẻ".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Angelina và Brad trốn con hẹn hò trong khách sạn - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        971,251       924