Hollywood

Demi Lovato lộ ảnh giường chiếu với bạn trai

Nữ ca sĩ 21 tuổi khỏa thân và có những cảnh âu yếm nóng mắt với nam diễn viên Wilmer Valderrama.

demi1-7045-1396840118.jpg

Demi lộ ảnh hôn hít bạn trai Wilmer Valderrama.

Loạt ảnh nóng của Demi Lovato bất ngờ bị tung lên mạng vào cuối tuần qua. Hầu hết những bức ảnh này được thực hiện trên giường do chính nữ ca sĩ và bạn trai tự chụp. Trong một bức ảnh, Demi hoàn toàn thoát y khoe cơ thể nuột nà. Một số ảnh khác, cô ôm hôn đầy đam mê và hạnh phúc với tài tử 34 tuổi Wilmer Valderrama.

Chưa rõ những hình ảnh này được chụp từ bao giờ bởi Demi và Wilmer hẹn hò từ năm 2010 và nhiều lần tan rồi hợp. Theo một số nguồn tin, chúng thuộc bộ ảnh nóng của Demi mà một số bức đã rò rỉ vào hè năm ngoái. Khi đó, một người giấu tên đã gạ bán loạt ảnh cho vài tờ báo mạng ở Mỹ như RadarOnline hay CelebSlam.

Người bán ảnh cũng khẳng định rằng, Demi là một người lưỡng tính và nữ ca sĩ đã có mối quan hệ lãng mạn với một cô gái trong thời gian gần đây. Chính người tình đồng giới này đã ăn cắp những hình ảnh nhạy cảm trong điện thoại của Demi và gửi cho người khác xem.

demi3-3241-1396840119.jpg
demi5-9287-1396840119.jpg

Những hình ảnh giường chiếu của Demi vừa bị phát tán.

Sau hai ngày bị rò rỉ ảnh, cả Demi lẫn Wilmer Valderrama đều không lên tiếng khẳng định hay bác bỏ. Sự im lặng này khiến nhiều người càng tin loạt ảnh là có thật. Trong khi đó, Demi đã viết một status khó hiểu trên Twitter bằng tiếng Tây Ban Nha, dịch ra có nghĩa là: "Tôi là người mạnh mẽ và sẽ chiến đấu. Đừng đánh giá thấp tôi".

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Demi Lovato lộ ảnh giường chiếu với bạn trai - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        971,617       1,678