Hollywood

Bieber bị đồn 'bắt cá hai tay' khiến Selena nổi giận

Rò rỉ thêm một tin nhắn ghen tuông tức giận được cho là của Selena Gomez gửi tới Bieber sau khi cô phát hiện anh cặp với cô gái khác.

Sau khi đăng tải một đoạn tin nhắn cãi vã giữa Justin Bieber và Selena Gomez vào ngày 20/1, tờ RadarOnline mới đây lại công bố thêm một tin nhắn khác tố cáo thói lăng nhăng của nam ca sĩ 19 tuổi. Nguồn tin khẳng định, công chúa Disney đã nổi máu ghen khi phát hiện ra bạn trai bí mật tằng tịu với một cô gái tên là Kristina. Tin nhắn viết: "Tôi đã biết tất cả về Kristina. Anh là đồ chết tiệt".

bieber11-6838-1390362064.jpg

Justin Bieber và Selena Gomez vừa tái hợp đã bị đồn rạn vỡ.

Theo tờ báo này, Kristina đã đến tiệc tùng tại biệt thự của Bieber vào đúng đêm ngôi sao nhạc pop ném trứng vào nhà hàng xóm, 9/1. Trước đó, Selena đã cùng Bieber nhưng cặp đôi cãi vã nên Selena bực tức bỏ về sớm. Bieber liền mời Kristina và một số cô gái khác tới vui chơi. Trong khi nam ca sĩ vui vẻ bên Kristina thì cậu bạn Lil Za cặp với cô gái tên là Lynn. "Bữa tiệc tưng bừng bắt đầu diễn ra", nguồn tin cho biết.

Selena Gomez sau đó đã biết được điều này nên vô cùng tức giận. Cô chỉ mới tái hợp Bieber chưa đầy một tháng. Theo nguồn tin, nữ ca sĩ đã giận Bieber từ hôm đó và càng bực bội hơn khi biết bạn trai vướng vào vụ ném trứng và chơi cùng đám bạn nghiệp ngập.

Trong khi đó, tờ Nydailynews đưa tin hôm 21/1, Justin Bieber đã vung tiền chi 75.000 USD trong bữa tiệc sinh nhật của rapper Lil Scrappy tại câu lạc bộ múa thoát y King of Diamonds ở Miami tối 20/1. Chính Twitter của câu lạc bộ này đã đăng dòng chia sẻ: "Justin Bieber đang ở đây và chỉ vừa đề nghị trả 75.000 USD bằng tiền mặt".

Bieber10-1748-1390362064.jpg

Bieber từng nhiều lần vướng tai tiếng thác loạn tại các câu lạc bộ thoát y.

Đại diện của Bieber từ chối bình luận về tất cả những thông tin liên quan tới Bieber gần đây còn người phát ngôn của Selena phủ nhận việc ngôi sao Disney nhắn tin cãi vã với Bieber cũng như việc cô đã ở nhà bạn trai vào hôm xảy ra vụ ném trứng.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bieber bị đồn 'bắt cá hai tay' khiến Selena nổi giận - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,002,931       675