Hollywood

Bieber và Selena Gomez lộ tin nhắn cãi vã

Justin được cho là gửi một loạt ảnh nude và tin nhắn mùi mẫn tới Selena nhưng bị cô đáp lại phũ phàng và gọi là 'kẻ nghiện ngập'.

Tờ Radaronline đã đăng tải một đoạn tin nhắn căng thẳng được khẳng định là của Justin Bieber và Selena Gomez vào cuối tuần qua, sau cuộc khám xét bất ngờ của cảnh sát Los Angeles tại nhà Bieber. Theo một số nguồn tin, những dòng tin nhắn qua điện thoại này bị rò rỉ sau khi bố dượng của Selena gửi chúng cho một người bạn.

justin2-6417-1390271600.jpg

Đoạn tin được cho là của Selena và Justin.

Theo đó, Justin Bieber đã gửi một loạt ảnh khỏa thân tới Selena kèm tin nhắn yêu thương: "Bé yêu, đến đây đi. Anh yêu em". Ngôi sao 19 tuổi đã không thể ngờ là bị đáp trả lại bằng những dòng phẫn nộ: "Em không muốn những thứ tào lao này nữa. Em đã rất thành thực với anh và cho anh cơ hội thứ hai. Bạn bè em đã đúng, anh là một kẻ tồi tệ".

Justin tiếp tục gửi tin rất mềm mỏng với ảnh nude nóng bỏng nhưng Selena vẫn không kìm nén nổi sự tức giận, gọi Bieber là "kẻ nghiện ngập" và cần phải giúp đỡ. Tin nhắn viết: "Hãy thôi đi. Anh cần phải nghe lời Scooter (quản lý của Bieber) và tới trại cai nghiện đi". Selena cũng nhắc lại chuyện cậu bạn của Bieber là Lil Za vừa bị cảnh sát bắt vì tàng trữ ma túy. Đồng thời cô nhắc nhở: "Anh cần phải khôn lớn đi. Em hy vọng anh sẽ ngồi tù (vì chuyện ném trứng). Anh đáng bị như vậy".

Những lời tàn nhẫn này đã khiến Bieber nổi điên. Anh nhắn những lời tục tĩu và xỉa xói lại bạn gái: "Em thừa biết là mình nổi tiếng vì ở bên tôi. Tôi biết và mọi người đều biết. Tạm biệt". Bieber cũng nhấn mạnh thêm rằng Selena chỉ là một "kẻ bất tài".

justin-3883-1390271600.jpg

Bieber hiện đi du lịch ở châu Âu và im lặng trước scandal này.

Sau khi đoạn tin này bị phát tán, đại diện của Bieber và Selena Gomez đều từ chối bình luận. Trong khi đó, Selena vẫn thoải mái tham dự liên hoan phim Sudance, phớt lờ mọi lời đồn đại.

Selena và Justin chỉ mới tái hợp vào đầu năm nay. Cặp đôi cũ đã có chuyến du lịch vui vẻ cùng nhau trước khi trở về Los Angeles và Bieber gây ra vụ ném trứng tai tiếng vào nhà hàng xóm. Mọi chuyện rắc rối hơn khi cảnh sát bất ngờ ập đến biệt thự của Bieber vào tuần trước để thu thập bằng chứng về vụ ném trứng và phát hiện có ma túy vương vãi trong nhà. Bieber không bị truy tố nhưng người bạn của anh là Lil Za đã bị còng tay đưa về đồn.

selena-3102-1390271600.jpg

Selena Gomez vui vẻ ở liên hoan phim Sudance.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Bieber và Selena Gomez lộ tin nhắn cãi vã - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,003,457       1,572