Hollywood

Zac Efron: 'Tôi thích sex trong bếp'

Tài tử 25 tuổi bất ngờ tiết lộ một vài bí mật trong chuyện yêu đương của anh.

Zac Efron cởi mở chia sẻ về bản thân trong suốt cuộc trò chuyện để quảng bá bộ phim That Awkward Moment cùng các nam đồng nghiệp. Khi nhận được câu hỏi về nơi thích nhất khi làm tình, Zac liền thổ lộ, chuyện ân ái lý tưởng nhất là khi ở nhà, nhưng không giới hạn trong phòng ngủ. Nam diễn viên High School Musical tâm sự: "Bạn phải mở rộng không gian ấy. Tôi cực kỳ thích ở trong bếp".

zac1-1187-1390298261.jpg

Nam diễn viên Zac Efron.

Trước câu hỏi của một fan về sở thích gửi tin nhắn sex kèm ảnh nude, Zac thẳng thắn trả lời, anh chẳng dám làm điều ấy vì "luôn lo sợ chúng sẽ bị bại lộ". Nam diễn viên có cơ sở để lo lắng bởi bạn gái cũ của anh, Vanessa Hudgens từng bị rò rỉ ảnh khỏa thân lưu trong điện thoại.

Trong danh sách dài những điều "không làm" liên quan đến chuyện tình ái, Zac cũng tiết lộ, anh sẽ không bao giờ ngồi cùng bạn gái để xem phim Sisterhood of the Traveling Pants - một bộ phim nổi tiếng của Mỹ về tình bạn và nữ quyền xoay quanh bốn cô gái. Zac nói: "Đó là thứ có thể khiến mối quan hệ của bạn tan vỡ. Thậm chí cảnh sex dài 10 phút trong phim cũng không đáng để bạn ngồi xem".

zac4-9569-1390298261.jpg

Zac trong một cảnh giường chiếu với nữ bạn diễn Imogen Poots trong phim That Awkward Moment.

Sở dĩ Zac Efron cởi mở đề cập tới chuyện yêu đương như vậy bởi anh đang quảng bá phim hài về đề tài tình yêu tình dục của anh mang tên That Awkward Moment. Bộ phim xoay quanh ba chàng bạn thân Jason (Zac Efron đóng), Daniel (Miles Teller) và Mikey (Michael B. Jordan) - họ từng tuyên bố sẽ sống độc thân nhưng sau đó một thành viên lại điêu đứng trước một cô gái xinh đẹp khiến anh chàng rơi vào tình cảnh vô cùng bối rối khi đứng giữa tình yêu và tình bạn. Phim hứa hẹn có rất nhiều cảnh quay nhạy cảm, trong đó có cảnh khỏa thân trên bồn cầu của Zac. That Awkward Moment sẽ được công chiếu tại Anh và Mỹ vào cuối tháng 1.

zac2-9741-1390298261.jpg

Zac nóng bỏng khỏa thân trong phim.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Zac Efron: 'Tôi thích sex trong bếp' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,002,836       643