Hollywood

Drew Barrymore: 'Tôi sẽ không để con gái chụp ảnh mát'

Nữ diễn viên từng chụp hình cho Playboy khẳng định, cô sẽ không để con gái vướng vào những tai tiếng như mình trước đây.

Drew Barrymore không hối tiếc về những năm tháng tuổi trẻ nổi loạn nhưng điều đó không có nghĩa rằng cô muốn con gái đi theo bước chân mình. Trong cuộc phỏng vấn trên tờ ABC News, Drew chia sẻ về việc cô đã thay đổi ra sao khi làm mẹ.

drew1-6338-1390276896.jpg

Drew và con gái.

Khi phóng viên hỏi, liệu có điều gì đó nữ diễn viên cảm thấy hối hận trong quá khứ của mình, Drew liền trả lời: "Không, hiện tại tôi không còn cảm thấy điều đó. Tôi thích sự không hoàn hảo, khôi hài và mọi thứ phơi bày. Tôi chưa bao giờ cố gắng muốn có một cuộc sống hoàn mỹ".

Cô đào 38 tuổi từng có quá khứ vướng đầy scandal khi vào trại cai nghiện năm 14 tuổi, định tự tử và lìa bố mẹ năm 15 tuổi. Khi 19 tuổi, cô khoe da thịt trên tạp chí Playboy và đính hôn lần đầu tiên.

"Liệu bạn sẽ nói sao khi con gái Olive lên 18 tuổi và bảo: Mẹ, con muốn chụp ảnh cho Playboy?", phóng viên tiếp tục hỏi Drew. Nữ diễn viên lập tức chia sẻ: "Tôi sẽ không để con bé làm điều đó. Tôi nghĩ mình sẽ tác động tới con gái để nó không làm như vậy... Điều tốt nhất mà những người làm cha mẹ có thể làm là định hướng cho con trẻ bằng những ví dụ. Những gì tôi từng có trong cuộc đời sẽ là câu chuyện của tôi và tôi tự hào về điều đó. Nhưng tôi sẽ cố gắng trở thành tấm gương cho con, là một người thức khuya dậy sớm, làm việc chăm chỉ, có trách nhiệm và tin vào những hành động từ thiện...".

drew4-2147-1390276896.jpg

Drew và chồng tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2014.

Ngôi sao Những thiên thần của Charlie và chồng, nhà quản lý Will Kopelman, hiện có cô con gái 1 tuổi kháu khỉnh Olive. Cô đang mang bầu em bé thứ hai nhưng chưa tiết lộ giới tính thai nhi.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Drew Barrymore: 'Tôi sẽ không để con gái chụp ảnh mát' - Ngôi sao


      © 2021 FAP
        1,003,505       1,616