Pháp luật

6 năm tù cho người đàn ông 'xin tình' cô em vợ goá chồng

Nửa đêm gạ cô em vợ goá chồng quan hệ tình dục song bị đuổi về, người anh rể ấm ức, đổ thuốc trừ sâu hạ độc gia đình cô này.

Sáng 30/12, TAND Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Trương Văn Lài (50 tuổi, trú xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà) về hành vi giết người.

6-nam-tu-cho-nguoi-dan-ong-xin-tinh-co-em-vo-goa-chong

Bị cáo Lài tại phiên xử sáng 30/12. Ảnh: Đức Hùng

Theo cáo trạng, khoảng 23h ngày 11/5, Lài tới "xin tình" cô em vợ góa chồng song bị từ chối, đuổi ra khỏi nhà. Bực tức, Lài bỏ đi, 30 phút sau cầm một chai thuốc trừ sâu quay lại nhà người đàn bà 48 tuổi để đầu độc. Ông ta đã đổ "thuốc độc" xuống giếng sinh hoạt và ấm nước uống để trong góc bếp.

Sáng hôm sau, người phụ nữ ngủ dậy ra lấy nước nấu ăn phát hiện dưới giếng và ấm chè có mùi thuốc sâu nên trình báo sự việc tới nhà chức trách.

6-nam-tu-cho-nguoi-dan-ong-xin-tinh-co-em-vo-goa-chong-1

Ấm nước Lài từng bỏ thuốc sâu vào để đầu độc gia đình cô em vợ. Ảnh: Đức Hùng

Theo cơ quan công tố, sau khi gây án, Lài đã chủ động nói với vợ việc hạ độc. Bị cáo sau đó tới xin lỗi và bỏ tiền ra thuê người đào lại giếng cho cô em vợ.

Tại phiên xử sáng nay, Lài khóc,  thừa nhận hành vi. Tòa cho rằng hành vi của bị cáo là liều lĩnh, côn đồ, chỉ vì dục vọng thấp hèn mà có ý định giết người. Việc bị hại không chết và tổn hại sức khỏe là do kịp thời phát hiện.

HĐXX phạt Lài 6 năm tù.

VNExpress

anh rể, đầu độc, em vợ, gạ tình, quan hệ tình dục, Hà Tĩnh, Trương Văn Lài, TAND Hà Tĩnh


      © 2021 FAP
        1,826,160       31