Xã hội

Án tử hình cho kẻ đâm chết mẹ vợ

PN - Sau trận cãi vã nhau, vợ bỏ về nhà mẹ ruột. Đến nhà mẹ vợ tìm vợ thì xảy ra mâu thuẫn với phía nhà vợ, Sơn đã dùng dao đâm gây thương tật 15% cho em vợ và làm mẹ vợ tử vong.

 

Ngày 29/7, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm lưu động tại trụ sở UBND xã Xuân Thới Đông (huyện Hóc Môn) vụ án vì ghen tuông, con rể sát hại mẹ vợ và gây thương tích cho em vợ. HĐXX đã tuyên Đặng Ngọc Sơn (SN 1983, ngụ 3/5 ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) mức án tử hình về tội "giết người”.

Theo cáo trạng, Đặng Ngọc Sơn và Hà Thị Bé Tâm là vợ chồng nhưng thường mâu thuẫn do Sơn nghi ngờ vợ có quan hệ tình cảm với người khác. Mỗi lần cãi nhau, chị Tâm hay bỏ về nhà mẹ ruột là bà Nguyễn Thị Phụng (SN 1960, ấp Đình, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn) để ở.

Khoảng 6 giờ 45 phút ngày 24/3/2014, Đặng Ngọc Sơn đến nhà mẹ vợ tìm vợ mình. Khi bà Phụng nói không biết vợ của Sơn ở đâu thì giữa Sơn và mẹ vợ xảy ra cãi nhau. Sơn vào phòng của em vợ là Hà Văn Hậu để hỏi thì tiếp tục cãi nhau với Hậu.

Lúc cả hai đi ra khỏi phòng, Sơn lấy trong túi quần một con dao Thái Lan chuẩn bị trước đó đâm 2 nhát vào người Hậu. Bà Phụng thấy vậy la lên, liền bị Sơn dùng dao đâm vào vùng hông sườn phải và cẳng tay trái. Hậu chạy vào phòng ngủ lấy con dao tự chế đuổi chém Sơn, Sơn bỏ chạy thoát thân.

Được đưa đi cấp cứu, Hậu bị thương tật 15%,. Riêng bà Phụng đã tử vong vào ngày 26/3/2014 do bị đâm thủng gan và tĩnh mạch chủ bụng.
Ngày 25/3/2014, Sơn đến công an đầu thú.

Tại phiên tòa sáng nay, Đặng Ngọc Sơn phản bác cáo trạng, cho rằng mình không chuẩn bị dao trước. Tuy nhiên, bị cáo này cũng thừa nhận hành vi giết mẹ vợ và đâm thương tích cho em vợ mình.

Sơn cũng mong HĐXX xem xét tuyên mức án nhẹ cho mình để bị cáo sớm có cơ hội làm lại cuộc đời.

Phía bị hại cũng đồng loạt xin HĐXX xem xét giảm án cho bị cáo.

PHAN HỒNG

www.phunuonline.com.vn

đâm chết mẹ vợ, ghen tuông


      © 2021 FAP
        747,730       32