Xã hội

Ô tô cháy trong sân nhà lúc nửa đêm, nghi do bị đốt

PN - Chiếc ô tô đậu phía trước hiên nhà bỗng bốc cháy giữa đêm; tại hiện trường, cơ quan chức năng thu được một lon bia và tấm giẻ bằng vải có tẩm xăng.

Công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) cho biết đang điều tra nguyên nhân một vụ cháy ô tô xảy ra tại nhà riêng của ông Lê Văn Dũng (SN 1972) và bà Trần Thị Thế (SN 1972), trú đường Nguyễn Văn Cừ, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu.

Bà Trần Thị Thế cho hay, vào khoảng 0 giờ 10 phút rạng sáng 29/7, bà đang nằm ngủ thì nghe tiếng hù báo động từ ô tô biển số 43D – 05.391 của gia đình. Bà Thế xuống sân xem thì thấy chiếc xe đang bốc cháy nên gọi chồng là ông Dũng cùng con trai Lê Tấn Đoan (SN 2000) cùng thức dậy để chữa cháy.

Nhiều người hàng xóm phát hiện vụ cháy cũng chạy sang giúp đỡ. Tuy nhiên, do cổng chính của căn nhà bị khóa ngoài nên mọi người không vào được bên trong. Lúc này, đám cháy bùng phát dữ dội nên gia đình bà Thế phải trèo cổng ra ngoài.

Khoảng 20 phút sau, lực lượng PCCC đến hiện trường, đập phá tường bê tông mới dập được ngọn lửa.

Công an quận Liên Chiểu cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Cơ quan chức năng đã thu giữ được1 lon bia và 1 tấm giẻ có mùi xăng.
Gia đình bà Thế cho biết, chiếc ô tô mới mua có giá hơn 1 tỉ đồng. Vợ chồng bà buôn bán trên đỉnh đèo Hải Vân. Ông Dũng cho rằng có người thù vặt nên phóng hỏa trả thù.

Hiện Công an quận Liên Chiểu đang làm sáng tỏ vụ việc.

ĐÌNH THỨC

www.phunuonline.com.vn

Ô tô cháy, trong sân nhà, lúc nửa đêm, nghi do bị đốt, trả thù


      © 2021 FAP
        748,179       40