Xã hội

Ô tô chạy tông ô tô dừng, 10 người thương vong

PNO – Khi 3 quân nhân đang sửa ô tô bên đường thì bị một chiếc ô tô khác tông vào, làm cả ba chết tại chỗ. 7 người trên chiếc ô tô kia cũng bị thương.

Hiện trường tai nạn

Những người bị thương hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An.

 Khoảng 23g đêm 11/1, trên tuyến quốc lộ 46 đoạn đi qua địa phận xã Thanh Dương (huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông làm 3 người chết tại chỗ và 7 người bị thương.

Hiện tại, 7 người bị thương đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An.

Vào thời điểm trên, khi chiếc xe loại 12 chỗ ngồi mang biển kiểm soát quân sự kéo theo sau một chiếc xe ô tô con 4 chỗ ngồi bị hỏng đi đến địa phận xã Thanh Dương. Sợi dây cáp bị lỏng, 3 người trên xe đã xuống để sửa dây cáp.

Đúng lúc này, một chiếc xe ô tô 4 chỗ ngồi lưu thông theo hướng Thanh Chương - TP Vinh chạy nhanh đã bất ngờ đâm mạnh vào chiếc xe con đang đỗ bên lề đường khiến 3 người sửa xe tử vong ngay tại chỗ,

Vụ tai nạn cũng đã khiến tài xế và 6 người khác ngồi trên xe 4 chỗ bị thương. Tại hiện trường, cả 2 chiếc xe con bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã trình báo lên cơ quan công an huyện Thanh Chương, đồng thời đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại trạm y tế xã Thanh Dương.

Theo thông tin từ trạm y tế xã Thanh Dương, trong số 7 người được đưa vào trạm, có một người bị chấn thương ở vai, còn lại 6 người khác đều bị đa chấn thương. Sau khi sơ cứu ban đầu, các nạn nhân đều được chuyển xuống Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An để cấp cứu.

Đến 14g chiều nay (12/1) các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn cơ bản đã qua cơn nguy kịch. Ngoài anh Sơn bị thương nhẹ thì anh Thái Quang Trung (31 tuổi, ngụ phường Đông Vĩnh, TP Vinh); anh Trần Đình Hiệp (28 tuổi, ngụ xóm 5, xã Hùng Tiến, Nam Đàn) bị chấn thương sọ não. Hiện tại các nạn nhân đang được các bác sĩ điều trị, chăm sóc tích cực.

Được biết, 3 người tử vong (chưa rõ danh tính) trong vụ tai nạn trên đều là quân nhân của Quân khu 4. Ngay trong đêm 11/1, cả 3 người tử vong đều được đưa về quê mai táng.

Nghĩa Đàn

www.phunuonline.com.vn

Ô tô chạy tông ô tô dừng, 10 người thương vong


      © 2021 FAP
        822,324       1,352