Công nghệ - Sản phẩm

[Trên tay] Cận cảnh hệ thống mạng Mesh Wi-Fi D-Link COVR-C1203

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và nhiều công nghệ hiện đại, COVR-C1203 hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng trong việc mở rộng hệ thống mạng Wi-Fi ổn định và xuyên suốt.

COVR-C1203 về cơ bản là giải pháp truyền dẫn có dây và không dây toàn diện, sử dụng công nghệ Mesh Wi-Fi tiên tiến nhất hiện nay với bộ ba thiết bị giống hệt nhau về kiểu dáng lẫn chức năng, cho phép người dùng nhanh chóng mở rộng mạng Wi-Fi của gia đình, văn phòng cỡ vừa hoặc lớn mà không phải lăn tăn chọn mua các sản phẩm mạng tương thích.

Bộ ba COVR-C1203 có thiết kế khá nhỏ gọn, đẹp mắt và giống hệt nhau. Mặt trên của mỗi nút COVR là một mảnh ghép có thể tháo rời và thay thế bằng các mảnh ghép khác với 3 màu sắc riêng biệt. Các mảnh ghép này đều chứa biểu trưng 'COVR' với đèn LED nhiều màu phát sáng để biểu thị trạng thái, chẳng hạn như khởi động, kết nối hoặc hoạt động bình thường.

Theo thông tin từ D-Link, mỗi nút COVR được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ, tích hợp chuẩn AC thế hệ mới, hỗ trợ công nghệ MU-MIMO, có khả năng đạt tốc độ tối đa lên đến 1.200Mbps, qua đó đáp ứng được nhu cầu sử dụng mạng của người dùng.

Bên cạnh đó, hệ thống Mesh Wi-Fi này còn được trang bị công nghệ Smart roaming, cho phép người dùng thỏa thích di chuyển xung quanh ngôi nhà mà vẫn kết nối Wi-Fi với tín hiệu mạnh nhất.

Chưa hết, với công nghệ Smart steering, COVR-C1203 sẽ tự động kết nối các thiết bị với băng tần Wi-Fi tối ưu và thậm chí chuyển đổi các thiết bị giữa các băng tần Wi-Fi khi mạng gặp sự cố tắc nghẽn. Điều này có thể hạn chế hiện tượng giật, lag hoặc bất kỳ sự gián đoạn kết nối không dây của bạn, và hơn hết đó là chúng hoàn toàn tự động.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh chi tiết D-Link COVR-C1203 mới ngay sau đây:

PCWorld

D-Link, Đức Tiến


      © 2021 FAP
        1,827,025       26