Công nghệ - Sản phẩm

Xu hướng công nghệ tại ICT COMM 2018

Triển lãm ICT COMM 2018 được đánh giá có quy mô lớn, tính chuyên ngành cao và là nơi để doanh nghiệp cập nhập, tìm kiếm giải pháp mới nhằm đáp ứng sự thay đổi trong sự bùng nổ của CNTT, viễn thông, điện tử.

Triển lãm Quốc tế về sản phẩm, dịch vụ Viễn thông, CNTT và Truyền thông (ICT COMM 2018) đã diễn ra từ ngày 7-9/2018 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc tế Sài Gòn (SECC), TP.HCM.

Triển lãm ICT COMM 2018.

Vietnam ICTCOMM là triển lãm quốc tế thường niên quy tụ đông đảo các thương hiệu đang dẫn đầu trên thị trường trong nước và quốc tế, mang đến cho doanh nghiệp Việt Nam những ứng dụng công nghệ cao, ứng dụng thông minh trong mọi ngành công nghiệp, nông nghiệp, xây dựng, an ninh quốc phòng,... cũng như hệ thống quản lý Chính phủ, quản lý, vận hành các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước và tư nhân nhằm nâng cao năng suất lao động, hiệu quả kinh doanh đi đôi với việc tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường; đáp ứng quy trình sản xuất an toàn, nâng cao năng suất.

Năm 2018, với nhiều cải tiến và đổi mới tích cực hơn, Ban tổ chức triển lãm Vietnam ICTComm chủ trương mở rộng không gian trưng bày lên đến 8.800m2, quy tụ hơn 300 đơn vị trưng bày đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Các gian hàng trưng bày tập trung vào những công nghệ giải pháp mới nhất, đáp ứng được các xu hướng công nghệ hiện nay như Ứng dụng di động và ứng dụng điện tử; Mạng và cơ sở hạ tầng; Phát thanh truyền hình; Dịch vụ quản lý; Các dịch vụ Internet; Công nghệ không dây; Các thiết bị Internet và di động,… 

Hơn 300 gian hàng công nghệ tại triển lãm

Tại đây, còn là không gian để các công ty khởi nghiệp trình làng những sản phẩm và ứng dụng của mình. Triển lãm đã thu hút 20 starup với những cái tên nổi bật như trợ lý thông minh Hana của doanh nghiệp khởi nghiệp Mideas vốn trước đây đã nhận được hỗ trợ từ chương trình SpeedUp 2017 của Sở KHCN TP.HCM. Hay như ứng dụng GCall trước đây được biến đến khi gọi vốn thành công 1 triệu USD từ chương trình Shark Tank

Bên cạnh triển lãm, sẽ có các diễn đàn hội thảo chuyên đề được chủ trì bởi các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế với các chủ đề nóng được các doanh nghiệp quan tâm, nghiên cứu hiện nay: Giải pháp thời đại công nghệ 4.0, hay còn gọi là cuộc cách mạng số, phát triển thông qua các công nghệ như: Internet vạn vật, trí tuệ nhân tạo, thực tế ảo, tương tác thực tại ảo, mạng xã hội, điện toán đám mây, di động, phân tích dữ liệu lớn... và các cơ hội trải nghiệm các khu công nghệ cao.
Hội thảo chuyên đề thu hút nhiều người tham dự.

Hội thảo "Giải pháp công nghệ thống trị 2018”  trong khuôn khổ triển lãm đã đi sâu phân tích và bàn luận đưa ra các mô hình kinh doanh giải pháp công nghệ thành công từ đó rút ra được kết luận và những vốn kinh nghiệm quý giá để có thể áp dụng cho từng doanh nghiệp. Trong đó, điểm nhấn đáng chú ý là giải pháp Blockchain - Bước tiến vượt bậc của công nghệ Blockchain và tầm ảnh hưởng của nó đến ICT Việt nam và khu vực; Biz30s - Giải pháp gia tăng năng suất và giảm chi phí vận hành cho doanh nghiệp; Công nghệ quản lý online - Nâng cao hiệu quả gấp 3 lần giúp người chủ doanh nghiệp tự do; Công nghệ giúp SMB (Doanh nghiệp vừa và nhỏ) gia nhập thị trường E-Commerce dễ dàng; và các mô hình kinh doanh giải pháp công nghệ tại Việt Nam.

Song song với hoạt động trưng bày là sự diễn ra xuyên suốt của chương trình Kết nối giao thương – B2B, đây là hoạt động đặc biệt gắn liền với chuỗi triển lãm.

PCWorld

ICT COMM 2018


      © 2021 FAP
        2,522,454       1,252