Công nghệ - Sản phẩm

Sony Xperia XA2 Ultra lộ diện

Hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc Xperia XA2 Ultra cũng có thiết kế 2 cạnh viền màn hình mảnh mai song phần cạnh trên và của máy vẫn dày, đặc trưng cho dòng điện thoại Xperia trước đây.

Sony cách đây ít hôm từng được đồn thổi đang chuẩn bị tung ra thị trường sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Xperia XA1 Ultra. Xperia XA2 Ultra, sản phẩm tiếp nối mẫu Xperia XA1 Ultra được cho rằng cũng sẽ có thiết kế màn hình 6 inch tựa như người tiền nhiệm.

Theo cập nhật mới nhất, chiếc Xperia XA2 Ultra đã chính thức lộ diện cho thấy gần như toàn bộ thiết kế bên ngoài của sản phẩm này. Qua những hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc Xperia XA2 Ultra cơ bản cũng mang phong cách thiết kế đặc trưng của dòng sản phẩm smartphone Xperia vốn sở hữu 2 cạnh trên và dưới màn hình “dày cộp”. May mắn là 2 cạnh bên của màn hình của chiếc Xperia XA2 Ultra cũng khá mảnh mai.

Theo phỏng đoán, Sony nhiều khả năng sẽ giới thiệu chiếc Xperia XA2 Ultra trong khuôn khổ triển lãm CES 2018 đang gần kề. Tính đến thời điểm hiện tại, Xperia XA2 Ultra được kỳ vọng cũng sẽ cài đặt sẵn Android 8 Oreo. Máy trang bị BXL Snapdragon 630, RAM 4GB, ROM 64GB, camera chính 21MP, camera selfie kép và bảo mật vân tay ở mặt lưng. Tuy nhiên, qua loạt ảnh rò rỉ có thể nhận thấy chiếc Xperia XA2 Ultra đã không còn thiết kế loa ngoài ở mặt trước máy như người tiền nhiệm Xperia XA1 Ultra nữa.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh chiếc Xperia XA2 Ultra ngay sau đây:

PCWorld

Android 8.0 Oreo, Mai Hoa, smartphone Android, smartphone camera selfie kép, smartphone Sony, Sony Xperia XA Ultra


      © 2021 FAP
        2,571,086       1,027