Công nghệ - Sản phẩm

[Trên tay] Cận cảnh Galaxy S8 bản thương mại tại Việt Nam

Ngoại hình thực sự nhỏ gọn so với kích thước màn hình, thiết kế đẹp, bóng bẩy, phần cứng khủng, nhiều tính năng bảo mật cùng khả năng chống nước tuyệt đối là loạt điểm son của mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8.

Galaxy S8 và phiên bản “bé bự” Galaxy S8 Plus là những siêu phẩm từng được Samsung chính thức giới thiệu đến thị trường Việt Nam gần đây. Theo lộ trình, bộ đôi smartphone cao cấp Samsung Galaxy S8 và S8 Plus sẽ sớm được lên kệ vào ngày 5/5/2017 tới đây với giá bán lần lượt ở mức 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng.

Theo Samsung khẳng định Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus là chuẩn mực mới cũng như ngòi nổ "khai phóng" trong phong cách thiết kế của điện thoại thông minh với màn hình cong tràn vô cực Infinity Display. Nhờ sự mạnh dạn trong việc thay đổi phong cách thiết kế, nên mẫu smartphone Galaxy S8 có mặt tại PC World Vietnam thực sự trông hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sản phẩm thực sự thon gọn so với thiết kế màn hình 5,8 inch.

Samsung Galaxy S8 trang bị bộ xử lý Exynos 8895 được sản xuất trên quy trình 10nm, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ mở rộng lên đến 256GB. Máy cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh Adaptive Fast Charging, hỗ trợ sạc không dây và trang bị pin 3.000mAh.

Camera chính trên Galaxy S8 dùng cảm biến 12MP công nghệ Dual Pixel kết hợp cùng ống kính khẩu độ f/1.7 hứa hẹn bắt sáng tốt trong gần như mọi bối cảnh chụp ảnh. Camera selfie 8MP cũng không kém phần hấp dẫn khi trang bị ống kính f/1.7. Samsung còn ưu ái ứng dụng hàng loạt công nghệ, tính năng hữu dụng như chụp cùng lúc 3 ảnh (multi-frame) cho mỗi khung hình để sau đó dùng thuật toán "trộn" ra bức ảnh sở hữu những chi tiết đẹp nhất, khả năng lấy nét cực nhanh, nhạy và hỗ trợ độ phơi sáng cao. Ngoài ra, Samsung Galaxy S8 còn cho phép người dùng trực tiếp chỉnh sửa ảnh ở mức ứng dụng "cứng" thay vì phải cài thêm ứng dụng/công cụ của hãng thứ 3.

Tựa như các dòng sản phẩm cao cấp từng giới thiệu là Galaxy S7/S7 Plus, Samsung Galaxy S8 cũng có thiết kế đạt chuẩn chống nước cao cùng hàng loạt tính năng bảo mật như bộ quét mống mắt, nhận diện khuôn mặt, bảo mật vân tay và được cài đặt sẵn nền tảng Android 7 Nougat.

Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua những hình ảnh cận cảnh chiếc Samsung Galaxy S8 ngay sau đây: 

Bao bì sản phẩm truy đơn giản nhưng trông lịch lãm và sang trọng.
Những thông số quan trọng in nổi ngay bên ngoài hộp.
Có mặt tại PC World Vietnam là mẫu Galaxy S8 phiên bản thương mại.
Galaxy S8 phiên bản bộ cánh màu đen bóng.
Đầy đủ 'món ăn chơi' được đóng gói kèm theo chiếc smartphone cao cấp này.
Tai nghe "hàng hiệu" AKG.
Các tùy chọn đệm silicon nhét tai cũng được đóng gói cẩn thận.
Galaxy S8 được bán kèm sạc siêu tốc.
Phụ kiện chuyển đổi USB Type-C thành đầu cắm USB truyền thống.
Galaxy S8 có thiết kế bóng bẩy.
Màn hình gần như không viền vát cong đều 2 cạnh bên.
Galaxy S8 sử dụng giao tiếp USB Type-C.
Cạnh dưới màn hình cũng đã được lột xác hoàn toàn.
Mặt lưng cũng bóng bẩy và liền lạc.

PCWorld

Mai Hoa, Samsung Exynos 8895, Samsung Galaxy, Samsung Galaxy S8, smartphone Android, smartphone cao cấp, smartphone chống nước


      © 2021 FAP
        1,781,156       41