Công nghệ - Sản phẩm

Smartphone Moto E4 Power trang bị pin 5.000mAh

Moto E4 Power được kỳ vọng sẽ sớm xuất hiện trên thị trường nhằm thay thế cho mẫu smartphone Moto E3 Power từng giới thiệu.

Moto E3 Power là mẫu smartphone từng được chính thức giới thiệu hồi năm 2016 như là một sản phẩm cân đối giữa chi phí đầu tư, hiệu năng phần cứng và thời lượng pin dành cho người dùng đang có nhu cầu làm quen với điện thoại thông minh.

Theo cập nhật mới nhất, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Moto E3 Power đã chính thức được Ủy ban truyền thông Mỹ thông qua. Moto E4 Power, sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Moto E3 Power được tiết lộ sẽ có những cải tiến đáng kể về thời gian dùng pin. Cụ thể, sản phẩm tiếp nối sẽ mang trên mình pin dung lượng 5.000mAh.

Sản phẩm tiếp nối mẫu smartphone Moto E3 Power sắp ra mắt với pin 5.000mAh.

Tiếc là những thông tin rò rỉ về cấu hình phần cứng của Moto E4 Power hiện vẫn chưa được tiết lộ. Tuy vậy, giới quan sát cho rằng Moto E4 Power cũng sẽ được nhà sản xuất sắp xếp vào phân khúc smartphone phổ thông tựa như người tiền nhiệm.

Được biết, Moto E3 Power trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý MediaTek MT6735P, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 8MP kèm đèn flash LED trợ sáng, camera selfie 5MP, pin có thể tháo rời dung lượng 3.500mAh và cũng được cài đặt sẵn Android 6. Hiện tại, Moto E3 Power có giá bán ở mức 3 triệu đồng. Hy vọng thị trường sẽ sớm có thêm phiên bản nâng cấp của mẫu smartphone Moto E3 Power và cải tiến hơn nữa thời gian dùng pin cho người dùng yêu thích thương hiệu smartphone này.
 

PCWorld

Android 6.0 Marshmallow, Lenovo, Mai Hoa, Motorola, smartphone Android, smartphone phổ thông


      © 2021 FAP
        2,598,015       627