Công nghệ - Sản phẩm

SAP vinh danh HR-Path là đối tác xuất sắc năm 2016

Giải thưởng ghi nhận sự thành công của HR-Path trong việc cung cấp dịch vụ phần mềm điện toán đám mây của SAP tại thị trường Việt Nam.

Ngày 11/4/2017, tại sự kiện họp mặt đối tác thường niên SAP Partners Gathering 2017 tại TP.HCM, công ty HR-Path Việt Nam đã được tập đoàn giải pháp phần mềm doanh nghiệp SAP vinh danh là đối tác cung cấp dịch vụ phần mềm trên điện toán đám mây xuất sắc năm 2016 (Cloud Service Partner of the Year). 

Đại điện HP-Path Việt Nam nhận giải thưởng từ SAP.

Trong năm 2016, HR-Path Việt Nam đã triển khai thành công giải pháp phần mềm quản trị nhân sự SAP SuccessFactors đa phân hệ trên nền tảng điện toán đám mây cho Coca Cola Việt Nam và Novaland Group.

Chỉ với hơn 3 năm xuất hiện tại Việt Nam, nhưng HR-Path đã có nhiều nỗ lực trong việc triển khai các dự án dựa trên nền công nghệ điện toán đám mây của SAP giúp cho hơn 800 doanh nghiệp trong và ngoài nước có khả năng vận hành nhanh chóng, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu và giảm thiểu tối đa những rủi ro trong quá trình hoạt động.

Được biết, công ty HR Path Việt Nam là thành viên của tập đoàn HR Path (HR Path Group) với 19 trụ sở văn phòng tại 9 quốc gia; chuyên cung cấp giải pháp quản trị doanh nghiệp cho hàng ngàn doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Ngoài việc triển khai giải pháp phần mềm quản trị, HR-Path còn cung cấp các dịch vụ tư vấn quy trình quản lý nhân sự, triển khai hệ thống quản trị nguồn nhân lực, cho thuê nguồn nhân lực…

PCWorld

điện toán đám mây, giải pháp SAP


      © 2021 FAP
        2,597,954       756