Công nghệ - Sản phẩm

TPBank cung cấp miễn phí ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đang triển khai chương trình miễn phí dành cho khách hàng sử dụng ứng dụng xác thực giao dịch trực tuyến eToken.

Đại diện TPBank cho biết, ứng dụng TPBank eToken hiện được cung cấp miễn phí trên Google Play và App Store.

Ứng dụng bảo mật này được cài đặt trên thiết bị di động để lấy mã OTP và chỉ gắn với duy nhất một tài khoản đăng nhập eBank.

Nhằm đảm bảo an toàn, quy trình kích hoạt sử dụng TPBank eToken cũng phải qua nhiều lớp xác thực khác nhau: sau 24 giờ yêu cầu sử dụng, Trung tâm dịch vụ khách hàng của TPBank sẽ xác minh trực tiếp qua số điện thoại được đăng ký trước đó để đảm bảo chính khách hàng là người yêu cầu kích hoạt.

Ứng dụng xác thực thanh toán trực tuyến TPBank eToken.

Khi truy cập vào ứng dụng eToken, người dùng phải nhập thêm một lớp mật khẩu nữa trước khi nhận được mã OTP. Hoàn thành xong những bước xác thực trên, khách hàng mới có thể tiến hành thực hiện các giao dịch tiếp theo.

TPBank eToken cho phép khách hàng có thể lấy mã xác thực mà không phải phụ thuộc vào hạ tầng mạng hay phải có Hard Token. Khách hàng chỉ cần tải ứng dụng về thiết bị của mình và đăng ký sử dụng. Khi cần xác thực các giao dịch trên eBank, khách hàng đăng nhập và thực hiện theo hướng dẫn để lấy mã OTP. Cũng như Hard Token, mã OTP được thay đổi theo quy luật một phút 1 lần.

Kể từ khi chính thức ra mắt từ tháng 12/2016, đến nay, sau 4 tháng triển khai, đã có hơn 60% khách hàng của TPBank đã thực hiện chuyển đổi thành công theo phương thức xác thực này.

PCWorld

An Huy, ebanking, giao dịch trực tuyến, ngân hàng điện tử, ngân hàng trực tuyến, TPBank


      © 2021 FAP
        2,597,844       397