Công nghệ - Sản phẩm

Cougar Minos X3: chuột chơi game trọng lượng nhẹ, tốc độ nhanh

Tuy không quá đắt tiền nhưng chuột quang Cougar Minos X3 vẫn hội đủ những đặc điểm cần thiết để trải nghiệm game: độ nhấn chính xác, linh hoạt di chuyển và thoải mái khi sử dụng.

Trong mỗi trò chơi PC, chuột máy tính luôn có vai trò quan trọng trong thao tác nhưng chi phí sở hữu chuột xịn luôn là vấn đề gây đau đầu không ít game thủ bình dân. Mời bạn đọc cùng Test Lab tham khảo chuột chơi game Cougar Minos X3 - sự lựa chọn thay thế cho các mẫu chuột phổ thông giá rẻ.

Có kích thước cân đối, vừa phải (122x70x40mm) cho người dùng thuận cả hai tay, trông chuột chơi game Cougar Minos X3 cực kỳ đơn giản với logo Cougar nổi bật trên bề mặt nhựa đen mờ. Ở phía trên thân, Cougar không đặt nút chỉnh DPI như nhiều mẫu chuột thông dụng mà lại mang đến sự khác biệt khi thay vào đó bằng nút thay đổi 8 màu RGB.

Trang bị cảm biến PMW3310DH Optical Sensor – một trong những loại cảm biến quang học tốt nhất hiện có trên thị trường, Cougar Minos X3 là mẫu chuột quang tiện dụng cho game thủ bởi chuột không cần cài driver cấu hình như nhiều mẫu chuột RGB xịn, chỉ cần cắm vào PC và dùng ngay.

“Đóng đô” giữa 2 nút bấm trái phải (dùng switch Omron có tuổi thọ khoảng 10 triệu lần nhấn) là nút cuộn chuột bao bọc bởi lớp cao su mềm và phát sáng màu RGB ở vòng bánh xe nhựa trong nhờ một bóng đèn nhỏ bên trong thân.

Do chuột khá nhẹ (chỉ 94g) nên tốc độ “quơ”chuột cực kỳ nhanh trên bề mặt trơn láng. Theo đánh giá chủ quan của thử nghiệm viên, game thủ có thể sử dụng miếng pad chuột hơi nhám để giảm bớt tốc độ di chuột nhằm đạt cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng. Chỉ cần vẩy và click chuột nhẹ nhàng, thử nghiệm viên Test Lab liên tục bóp cò chính xác từng viên đạn trong trò chơi bắn tỉa lừng danh Sniper Elite 4.

Lót 2 bên hông Cougar Minos X3 là lớp nhựa vân tổ ong được thiết kế phình to về phía sau nhằm tạo độ nhám giúp ngón tay ghì chặt thân chuột. Kiểu thiết kế này tương đối phù hợp với những người có bay tay cỡ vừa và nhỏ, giúp nhấc lên đặt xuống nhẹ nhàng và di chuột thuận tiện dễ dàng, nhưng có phần hơi gò bó, không thoải mái đối với những ai có bàn tay to và ngón tay dài ở lần đầu tiếp xúc.

Ở mặt đáy, Cougar Minos X3 có công tắc chỉnh DPI và Polling riêng biệt. Hai công tắc này nằm lọt thỏm giữa khe vừa đủ để ngón tay tiếp túc và không bị ảnh hưởng bởi độ ghồ ghề của bề mặt di chuột. Trừ khi có nhu cầu thay đổi DPI liên tục, còn lại game thủ sẽ không phải lo lắng việc vô tình chỉnh DPI bất thường. Mặt khác, 4 nấc chuyển DPI 400, 800, 1600 và 3200 phù hợp cho nhu cầu sử dụng chuột linh hoạt trên nhiều màn hình có độ phân giải khác nhau, cho dù đó là cỡ nhỏ 1024x768 đến cỡ lớn 4K.

Mặt đáy Cougar Minos X3.

Hiện đang được Tân Doanh bán với giá 590.000 đồng, Cougar Minos X3 là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho những game thủ có ngân sách eo hẹp nhưng cần chuột chơi game chất lượng tốt

PCWorld

chuột chơi game, chuột máy tính, gaming gear, Hồng Linh, phần cứng game


      © 2021 FAP
        2,610,649       1,540