Công nghệ - Sản phẩm

Ra mắt bo mạch chủ đỉnh cấp Asus Maximus IX Extreme

Là dòng bo mạch chủ hiệu năng cao sử dụng chipset Intel Z270, Asus Maximus IX Extreme được trang bị bộ tản nhiệt monoblock tích hợp tản nhiệt nước độc đáo, trang bị hệ thống Aura Sync rực rỡ, có nhiều tính năng bảo vệ hệ thống và sở hữu những giao tiếp mới nhất.

Là mẫu bo mạch chủ sử dụng chipset Intel Z270 chạy bộ xử lý Kaby Lake, Asus Maximus IX Extreme trang bị một loạt các công nghệ bảo vệ hệ thống mạnh mẽ và toàn diện, bao gồm nắp chắn các khe I/O, khe RAM và giao tiếp PCIe được gia cố SafeDIMM/Safeslot và viền bo mạch được mạ đồng. 

Trong số đó đáng chú ý nhất là bộ block tản nhiệt do Bitspower chế tạo, phủ toàn bộ khu vực gắn CPU, cho hiệu năng làm mát được nâng cao khi kết hợp giữa khí và nước. Bên trong bộ block này còn được trang bị loạt cảm biến đặc biệt có thể giám sát lưu lượng nước, nhiệt độ nước đầu ra/vào, thậm chí có thể phát hiện chỗ rò rỉ.

Bo mạch chủ Asus Maximus IX Extreme.

Không chỉ thế, Maximus IX Extreme còn được trang bị tới 8 cổng mở rộng quạt tản nhiệt ngay trên bo mạch chủ, mở rộng tối đa cho nhu cầu lắp đặt quạt tản nhiệt và các hệ thống điều áp chất lỏng hỗ trợ đắc lực cho nhu cầu ép xung máy tính. 

Là sản phẩm "gấu" nhất của Asus nên Maximus IX Extreme hiển nhiên được Asus trang bị hệ thống đèn nền Auran Sync độc quyền, hỗ trợ xung nhịp bộ nhớ DDR4 lên tới 4.133MHz và hệ thống giải mã âm thanh SupremeFX S1220 với đường tín hiệu lên tới 113dB lọc tạp âm cho trải nghiệm âm thanh tuyệt hảo.

Bên cạnh đó, Maximus IX Extreme cũng được trang bị những giao tiếp nhanh nhất hiện nay bao như M.2, PCIe 3.0 x16, USB 3.1, Wi-Fi 802.11ac chuẩn MU-MIMO, Thunderbolt 3.0 cùng chip mạng Intel Enthernet mới nhất (I219-V) giúp tối ưu tài nguyên hệ thống cho nhiều tác vụ xử lý game và dựng hình đồ họa cao cấp. 

Không chỉ đơn thuần là một mẫu bo mạch chủ mạnh nhất, Aus Maximus IX Extreme còn là sản phẩm có độ bền cao nhất nhờ một loạt các tính năng bảo vệ hệ thống hiệu quả, có thể hoạt động trong mọi môi trường hoạt động khắc nghiệt nhất hiện nay nhờ lớp giáp bảo vệ các cổng I/O tránh tác động từ bên ngoài cũng như chống luôn hiện tượng phóng tĩnh điện tới 12kV, đồng thời viền bo mạch chủ cũng được mạ một đường chỉ đồng có tác dụng chống lại hiện tượng nhiễu sóng điện từ.

PCWorld

Asus, Asus ROG, Bo mạch chủ, gaming gear, Hồng Linh, Intel Z270, Kaby Lake, phần cứng game


      © 2021 FAP
        2,610,634       1,440