Công nghệ - Sản phẩm

Google Play Music cập nhật tính năng mới

Bản cập nhật ứng dụng Google Play Music mới nhất cho phép người dùng tinh chỉnh chất lượng stream nhạc trực tuyến cũng như chất lượng khi download về máy.

Google vừa chính thức phát hành bản cập nhật mới nhất cho người dùng ứng dụng Play Music mang lại nhiều tùy chọn hơn khi giải trí trực tuyến và cả khi tải các nội dung online về thiết bị của mình. Cụ thể, với bản cập nhật 7.5.4518 mới nhất, người dùng Google Play Music có thể tinh chỉnh chất lượng nhạc mỗi khi stream nhạc online bằng kết nối Wi-Fi.

Được biết, Google trước đây chỉ hỗ trợ tính năng tùy chỉnh chất lượng nhạc khi nghe trực tuyến bằng kết nối dữ liệu. Với bản cập nhật mới, cho dù nghe nhạc trực tuyến bằng kết nối Wi-Fi, người dùng vẫn có thể tinh chỉnh chất lượng âm thanh bằng cách chọn lựa giữa các lựa chọn là Low, Normal, hoặc High ngay trong mục Playback bên dưới menu Settings của ứng dụng.

Google Play Music nâng cấp tính năng mới.

Đáng chú ý hơn, bản cập nhật ứng dụng Google Play Music cũng cho phép người dùng chọn lựa chất lượng nhạc tải về để cân đối chi phí khi dùng kết nối mạng dữ liệu. Tuy cung cấp nhiều tùy chọn để tiết kiệm dung lượng tải về và tiết kiệm chi phí hơn khi dùng 3G/4G, nhưng Google không cho biết các mức chênh lệch cụ thể về chất lượng âm nhạc tải về với mỗi tùy chọn.

Google Play Music phiên bản 7.5.4518 mới nhất cũng đã bắt đầu được phát hành đến tay người dùng.

PCWorld

Apple iOS, giải trí, giải trí trực tuyến, Google, Google Play, Mai Hoa, nghe nhạc trực tuyến, smartphone Android


      © 2021 FAP
        2,610,456       357