Công nghệ - Sản phẩm

Vietnam Motorcycle Show 2017 diễn ra từ 4-7/5/2017

Triển lãm sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, vượt trên sự mong đợi cho khách tham quan, đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành công nghiệp xe máy Việt Nam.

Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam lần thứ 2 (Vietnam Motorcycle Show 2017 – VMCS 2017) – là hoạt động trọng điểm thường niên do Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) tổ chức, sẽ trở lại với công chúng từ ngày 4-7/5/2017 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ các thương hiệu lớn như Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha và nhiều nhà nhập khẩu xe máy chính hãng như Benelli, Ducati, Kawasaki, Peugeot, Harley Davidson... 

Vietnam Motorcycle Show 2017.

Tiếp nối thành công của kỳ triển lãm đầu tiên VMCS 2016, VMCS 2017 mang thông điệp FREE YOUR WHEELS – TỰ DO BỨT PHÁ, thể hiện quyết tâm sẵn sàng bứt phá mọi giới hạn, tự do sáng tạo những mẫu xe ưu việt hơn, tiện ích hơn của các nhà sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Bên cạnh hoạt động trưng bày đa dạng các mẫu xe, VMCS 2017 sẽ tăng cường thêm nhiều hoạt động mới mẻ và hấp dẫn hơn như những màn trình diễn mô tô ấn tượng, các chương trình lái thử xe miễn phí cùng nhiều trò chơi tương tác sôi nổi… hứa hẹn mang đến cho khách tham quan những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Ngoài ra, sự góp mặt của hàng chục thương hiệu công nghiệp phụ trợ, linh phụ kiện, phụ tùng, và các lĩnh vực liên quan như tài chính, bảo hiểm, ngân hàng… sẽ giúp gia tăng thêm nhiều lợi ích cho khách tham quan.

PCWorld

Kim Hoàn


      © 2021 FAP
        2,614,360       501