Công nghệ - Sản phẩm

Libratone giới thiệu bộ đôi loa âm thanh 360 độ

(PCWorldVN) Libratone ONE Click và TOO còn có điểm chung là khả năng chơi nhạc không dây, ngoại hình gọn nhẹ tiện lợi khi cần mang theo đến bất kỳ đâu.

ONE Click và TOO là 2 mẫu loa không dây được Libratone (Đan Mạch) thiết kế hướng đến nhóm khách hàng yêu thích giải trí bằng âm nhạc và những chuyến đi. Điểm chung đáng chú ý của bộ đôi loa di động thế hệ mới của Libratone chính là thiết kế nhỏ gọn, nhưng có thể mang lại không gian âm thanh 360 độ.

Vì thiết kế hướng đến người dùng di động, nên Libratone ONE Click và TOO lẽ đương nhiên cũng được nhà sản xuất đính kèm quai đeo nhỏ nhắn - nhưng khá tiện lợi, cho phép người dùng treo loa lên ba lô, thắt lưng hoặc bất kỳ đâu trong suốt cuộc hành trình của mình.

Libratone ONE Click.

Nhà sản xuất cũng đảm bảo bộ đôi loa di động Libratone ONE Click và TOO đều an toàn khi chẳng may bị vấy nước, khả năng mang lại thời gian chơi nhạc đạt mức 12 giờ. Hai mẫu loa Bluetooth 4.1 thế hệ mới của Libratone cũng được tích hợp nút chức năng điều khiển cảm ứng tiện dụng hỗ trợ những chức năng chơi nhạc cơ bản.

Hiện tại, Libratone ONE Click có giá bán ở mức 199 USD và đã có mặt trên thị trường. Riêng mẫu Libratone TOO dự kiến sẽ sớm được mở bán trong tháng 7/2016 với mức giá khoảng 149 USD.

Libratone TOO.

PCWorld

bluetooth, loa bluetooth, Loa di động, loa không dây, Mai Hoa


      © 2021 FAP
        2,632,969       1,375