Công nghệ - Sản phẩm

HP ra mắt loạt laptop cao cấp cho doanh nghiệp

(PCWorldVN) Những mẫu laptop mới của HP được thiết kế đáp ứng tối đa nhu cầu làm việc của người dùng văn phòng, đồng thời vẫn đảm bảo hiệu suất, độ bảo mật cùng tính di động.

Loạt sản phẩm mới được giới thiệu của HP tại thị trường Việt Nam gồm có 2 mẫu laptop thông thường EliteBook Folio G1 và EliteBook 1040 G3, mẫu laptop lai tablet Elite x2 1012 G1 cùng mẫu máy trạm di động ZBook Studio G3 Mobile Workstation.

HP EliteBook Folio G1 là dòng máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp mỏng nhất, nhẹ nhất của HP với độ dày chỉ 12,4mm và nặng chưa đến 1kg.

Máy trang bị bộ xử lý Intel Core M vPro thế hệ thứ 6, ổ SSD và bộ nhớ RAM DDR4. EliteBook Folio có màn hình hiển thị 12,5 inch với tùy chọn độ phân giải lên đến 4K Ultra HD (UHD). Đặc biệt, màn hình với thiết kế bản lề 180 độ sẽ cho phép mở thiết bị thành một mặt phẳng, nâng cao tính linh hoạt cũng như khả năng chia sẻ và phối hợp công việc với những người xung quanh.

Sản phẩm này có thời lượng dùng pin lên đến 10 giờ.

Ông Kyler Tan, Tổng Giám đốc HP Việt Nam, giới thiệu các sản phẩm mới.

EliteBook 1040 G3 là mẫu máy tính xách tay 14 inch dành cho doanh nghiệp mỏng nhất của HP (chỉ 15,8mm). Máy trang bị cấu hình bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 6, bộ nhớ RAM DDR4 lên đến 16 GB và ổ SSD PCIe với hiệu suất ấn tượng. Tương tự các model laptop doanh nghiệp cùng được giới thiệu, sản phẩm có thể bảo vệ, phát hiện và phục hồi lỗi BIOS do phần mềm độc hại tấn công nhờ công nghệ HP Sure Start với tính năng bảo vệ Dynamic Protection, có nghĩa là BIOS tự phục hồi để có thể phát hiện và tự sửa lỗi trong thời gian thực.

Một trong những sản phẩm nổi bật nhất mới được giới thiệu chính là Elite x2 1012 G1, mẫu máy tính 2-trong-1 đầu tiên dành cho doanh nghiệp của HP. Đây là mẫu laptop lai tablet cung cấp hiệu năng sử dụng như một máy tính xách tay cùng với sự tiện lợi của một máy tính bảng cho môi trường làm việc di động. Máy mỏng chỉ 8,1 mm, trang bị màn hình cảm ứng 12 inch và tích hợp chân đế có khả năng điều chỉnh đến 150 độ. Elite x2 1012 G1có cấu hình bộ xử lý Intel Core M thế hệ thứ 6, bộ nhớ RAM DDR3 và ổ lưu trữ công nghệ SSD.

HP ZBook Studio là mẫu máy trạm (workstation) di động mỏng nhất, nhẹ nhất và có đầy đủ chức năng hấp dẫn nhất của HP. Dù trang bị màn hình kích thước 15,6 inch nhưng máy chỉ nặng 2kg và mỏng 18mm. Dòng máy này có các tùy chọn bộ xử lý Intel Core hay Intel Xeon thế hệ thứ 6, bộ nhớ RAM ECC tối đa 32GB, ổ lưu trữ SSD sử dụng công nghệ HP Z Turbo Drive G2 giúp lưu trữ tối đa lên đến 2TB và tùy chọn màn hình HP DreamColor UHD hoặc cảm ứng FHD.

HP cho biết, tất cả các mẫu laptop mới dành cho doanh nghiệp đều được cài sẵn Windows 10 Pro. Giá bán dự kiến của dòng HP EliteBook Folio G1 từ 39,99 triệu đồng, dòng HP EliteBook 1040 G3 từ 23,99 triệu đồng, dòng HP Elite x2 1012 G1 từ 26,99 triệu đồng và dòng HP ZBook Studio G3 Mobile Workstation từ 38 triệu đồng.

PCWorld

doanh nghiệp, HP, laptop HP, laptop lai tablet, workstation


      © 2021 FAP
        2,632,598       85