Công nghệ - Sản phẩm

Sony giới thiệu tay cầm bắn súng ảo PS VR Aim Controller

(PCWorldVN) Được xem là bản tiến hóa của PlayStation Move Sharpshooter, súng ảo PS VR Aim Controller là thiết bị ngoại vi sử dụng kèm PlayStation VR được trình diễn tại E3 2016.

Trong khi Sharpshooter cần phải đặt vào khe trên tay cầm PlayStation Move thì PS VR Aim Controller được tích hợp sẵn bộ cảm biến điều hướng và theo dõi chuyển động.

Tay cầm bắn súng ảo PS VR Aim Controller.

Bởi thế, trang IGN cho rằng người dùng hẳn sẽ không quá bất ngờ vì yếu tố công nghệ mới giúp PS VR Aim chính xác hơn hẳn Sharpshooter trong các trò chơi FPS trên PlayStation 4.

Cụ thể, khi theo dõi 1-tới-1, hành động trỏ tay cầm vào một điểm hoặc một góc trong thế giới thực cũng sẽ trỏ súng ảo vào mục tiêu tương đồng trong trò chơi.

VR đang là chủ đề “hot” của Sony tại E3 2016 với hàng loạt tựa game nổi tiếng hỗ trợ thực tế ảo được công bố dành cho PlayStation 4 như Resident Evil 7, Final Fantasy XV, Batman Arkham VR…

Sony cho biết sẽ bán PlayStation VR từ ngày 13/10/2016 ở mức giá 399USD, tuy nhiên hãng này vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt và giá của PS VR Aim Controller.

PCWorld

E3 2016, Hồng Linh, PlayStation 4, PlayStation Move, Playstation VR, Sony, thực tế ảo, virtual reality


      © 2021 FAP
        2,633,012       1,387