Công nghệ - Sản phẩm

Lenovo đưa loạt tablet mới về Việt Nam

(PCWorldVN) Bên cạnh những sản phẩm bình dân, Lenovo còn giới thiệu cả những mẫu tablet chuyên giải trí, cao cấp như chiếc YOGA Tab 3 Pro.

Trong số những mẫu máy tính bảng được Lenovo giới thiệu lần này, đáng chú ý là 2 mẫu YOGA Tab 3 8 và YOGA Tab 3 Pro vốn là những đại diện hướng đến người dùng có nhu cầu giải trí cao. Tựa như những sản phẩm thuộc dòng máy tính bảng YOGA Tab từng giới thiệu, YOGA Tab 3 Pro và YOGA Tab 3 8 đều có thiết kế cho phép sử dụng đa chế độ nhờ phần tay cầm dạng trụ tròn cách điệu ở một cạnh máy cũng có thể dùng nhu một giá đỡ thiết bị khi cần.

Ngoài điểm chung này, YOGA Tab 3 Pro còn được Lenovo trang bị phần cứng khỏe kèm máy chiếu tí hon nhưng có thể trình chiếu khung hình 70 inch lên tường hoặc thậm chí là trần nhà. Để tối ưu cho nhu cầu giải trí, YOGA Tab 3 Pro còn sở hữu 4 loa JBL ở mặt trước và ứng dụng công nghệ âm thanh Dolby Atmos như các sản phẩm chuyên giải trí khác của Lenovo.

Riêng mẫu YOGA Tab 3 8 nổi bật với thiết kế camera độ phân giải cao có khả năng xoay 180 độ, hứa hẹn mang lại chất lượng hình ảnh video rõ nét hơn. Tựa như đàn anh cao cấp YOGA Tab 3 Pro, Lenovo YOGA Tab 3 8 cũng hỗ trợ công nghệ AnyPen, cho phép người dùng tương tác với màn hình cả với những vật dụng thông thường như chìa khóa, bút bi. YOGA Tab 3 8 cũng được đảm bảo có thể cho thời lượng pin lên đến 20 giờ, hỗ trợ USB OTG, công nghệ âm thanh Dolby Atmos. Người dùng cũng có thêm tùy chọn phiên bản màn hình 7 inch HD gọn gàng hơn cho nhu cầu sử dụng di động

Dự kiến, YOGA Tab 3 8 (4,999 triệu đồng), Lenovo Tab 3 7 (2,699 triệu đồng) và YOGA Tab 3 Pro (13,499 triệu đồng) sẽ chính thức được mở bán từ ngày 15/6.

Bên cạnh các sản phẩm của dòng máy tính bảng YOGA đa chế độ sử dụng nói trên, người dùng cũng có thêm các lựa chọn tablet kiểu dáng truyền thống phù hợp cho nhu cầu sử dụng cơ bản hằng ngày gồm Lenovo Tab 3 7 Essential có giá bán ở mức 2,099 triệu đồng và mẫu Lenovo Tab 3 8 giá 3,49 triệu đồng.

Lenovo YOGA Tab 3 Pro là mẫu tablet được tích hợp máy chiếu tí hon.
Lenovo YOGA Tab 3 8 nổi bật với thiết kế camera xoay.
Lenovo YOGA Tab 3 8 cũng được trang bị 2 loa ở mặt trước và thiết kế giá đỡ tiện dụng.
Lenovo YOGA Tab 3 8 cũng trang bị khe SIM và thẻ nhớ.
Giá đỡ tablet cũng được thiết kế cho phép treo máy lên tường khi cần thiết.

 

PCWorld

giải trí, Lenovo, Lenovo Yoga Tab 3 8 inch, Lenovo YOGA Tab 3 Pro, Mai Hoa, máy tính bảng, tablet


      © 2021 FAP
        2,639,953       1,334