Công nghệ - Sản phẩm

Khởi động chương trình YouTube Guru tại Việt Nam

(PCWorldVN) Việt Nam là quốc gia đầu tiên tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương được giới thiệu chương trình hỗ trợ các chuyên viên tiếp thị, quảng cáo YouTube Guru.

YouTube Guru là chương trình được Google tạo ra nhằm hỗ trợ các chuyên viên tiếp thị, quảng cáo cập nhật với những kỹ thuật và xu huớng mới nhất của video trực tuyến. Chương trình này bao gồm những khóa học ngắn hạn, cơ hội kết nối trong cộng đồng quảng cáo tiếp thị số đồng thời cung cấp chứng nhận uy tín để các chuyên viên quảng cáo tiếp thị có thể sử dụng giới thiệu với khách hàng, đội ngũ nhân viên công ty và củng cố cho nghề nghiệp của họ trong tương lai.

Chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt chương trình YouTube Guru, đại diện Google khu vực châu Á - Thái Bình Dương cho biết, 20 năm trước, nếu các nhà tiếp thị muốn tiếp cận khán giả với một thông điệp qua video, thì chỉ có một lựa chọn duy nhất - đó là TV, nơi mà người xem cùng quây quần vào những thời điểm nhất định trong ngày. Ngày nay, cách thức nguời Việt theo dõi video đã có nhiều thay đổi - đó là thông qua di động.

Đại diện Google Việt Nam chia sẻ tại buổi họp báo giới thiệu chương trình YouTube Guru.
Đại diện Google cũng cho rằng, YouTube không chỉ là một nơi để xem video, mà đó còn là nơi tìm kiếm nội dung thuộc nhiều lĩnh vực.

Theo một nghiên cứu gần đây của IPSOS, quảng cáo video có được hiệu quả cao nhất khi được chạy đồng thời trên các chiến dịch trực tuyến và offline.

Quảng cáo di động trực tiếp ảnh huởng đến những số liệu tham khảo quan trọng nhất cho nhãn hàng - và một chiến dịch chạy trên cả TV và YouTube nền tảng di động sẽ hiệu quả hơn rất nhiều so với một chiến dịch chỉ chạy trên TV. Đôi khi các nhà tiếp thị xem xét lựa chọn hoặc quảng cáo TV hoặc quảng cáo kỹ thuật số, tuy nhiên để có một chiến dịch tiếp thị hiệu quả nhất thì cần phải kết hợp 2 yếu tố này.

PCWorld

cookie quảng cáo trực tuyến, Đô Nguyễn, YouTube


      © 2021 FAP
        2,639,850       775