Công nghệ - Sản phẩm

Thêm lựa chọn lưu trữ USB Type-C mới từ SanDisk

(PCWorldVN) Điểm nổi bật của mẫu thiết bị lưu trữ này là được trang bị 2 đầu cắm USB Type-C và USB tiêu chuẩn nhằm tạo sự thuận tiện tối đa cho mọi nhu cầu trao đổi dữ liệu.

Đại diện SanDisk cho biết, tại Việt Nam, dòng thiết bị lưu trữ Ultra Dual Drive USB Type-C mới sẽ chính thức được mở bán từ ngày 20/6 tới với 4 tùy chọn dung lượng 16GB, 32G, 64GB và 128GB.

Đây là dòng thiết bị lưu trữ sử dụng bộ nhớ dạng flash.

Thiết bị lưu trữ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C sở hữu 1 cổng kết nối đảo chiều USB Type-C và 1 cổng kết nối USB tiêu chuẩn (Type-A), cho phép người dùng dễ dàng giải phóng không gian lưu trữ trên smartphone hoặc tablet, hoặc sao chép dữ liệu giữa smartphone, tablet, máy tính và các thiết bị số thế hệ mới.

Về lý thuyết, SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 150MB/s.

Thiết bị lưu trữ SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C.

Khi kết nối với thiết bị di động chạy hệ điều hành Android, người dùng có thể sử dụng ứng dụng SanDisk Memory Zone quản lý và sao lưu dữ liệu.

Ứng dụng này có thể được tải về miễn phí từ Google Play Store, có khả năng tự động khởi chạy khi kết nối thiết bị lưu trữ vào thiết bị để cho phép người dùng truy cập tức thời vào kho dữ liệu cá nhân.

Theo SanDisk, sản phẩm SanDisk Ultra Dual Drive USB Type-C có giá bán đề xuất ở mức 329.000 đồng cho phiên bản 16GB , 499.000 đồng cho phiên bản 32GB, 799.000 đồng cho phiên bản 64GB và 1,499 triệu đồng phiên bản 128GB.

PCWorld

lưu trữ USB, Ổ SSD, SanDisk, Tố Như, USB Type-C


      © 2021 FAP
        2,640,219       2,069