Công nghệ - Sản phẩm

Rộ tin iPhone 7 dùng camera kép do LG sản xuất

(PCWorldVN) Không chỉ riêng iPhone 7 Plus, iPhone 7 cũng được cho là sẽ trang bị tính năng chống rung quang học cho camera chính.

Làng smartphone gần đây lại rộ lên thông tin khẳng định rằng iPhone 7 Plus mới là chiếc iPhone đầu tiên trang bị camera kép và người anh em iPhone 7 tuy chỉ trang bị duy nhất camera ở mặt sau, nhưng lại gây sốt bởi cũng hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Chưa dừng lại ở đây, iPhone 7 Plus cũng được cho là sẽ dùng mô-đun camera kép do LG cung cấp và dường như Sony đã bị tụt hậu trong việc giành quyền cung cấp mô-đun camera cho những mẫu iPhone thế hệ mới, trái ngược hoàn toàn với đồn thổi trước đây.

Theo một số ý kiến phân tích, nhiều khả năng Sony đã không còn đủ “lực” để cung cấp mô-đun camera cho những chiếc iPhone thế hệ mới. Dẫu vậy, cũng không loại trừ khả năng những đồn thổi mới đây đã được thêm chút mắm dặm chút muối.

iPhone 7 Plus sẽ dùng mô-đun camera do LG sản xuất.

Hiện tại, vẫn còn quá sớm để kết luận iPhone 7 Plus sẽ như thế nào. Riêng với iPhone 7, qua loạt ảnh đồ họa được cho là do chính một nhà sản xuất phụ kiện dựng nên, người hâm mộ Apple có thể tạm tin rằng chiếc smartphone tiếp nối mẫu iPhone 6s sẽ có thiết kế dải anten mang phong cách hoàn toàn mới, song thiết kế nút Home, các nút chức năng đặc trưng, vị trí camera trên iPhone 7 sẽ không có nhiều thay đổi.

Dẫu vậy, vẫn có một điều gây không ít thắc mắc cho cả giới công nghệ cũng như người dùng yêu thích iPhone chính là liệu sản phẩm mới có bỏ hẳn ngõ 3,5mm như đồn thổi trước đây hay không.
 

PCWorld

giá iPhone 6s, iPhone 7, iPhone 7 Plus, Mai Hoa, smartphone camera kép, smartphone cao cấp, smartphone chụp ảnh


      © 2021 FAP
        2,651,202       1,934