Công nghệ - Sản phẩm

Camera hành động siêu bền Olympus ghi hình 4K

(PCWorldVN) Nếu không có gì thay đổi, mẫu camera hành động của Olympus sẽ ra mắt vào cuối tháng 6/2016.

Mới hôm 10/5/2016, Olympus từng được cho là đang bí mật phát triển một mẫu camera hành động với thiết kế siêu bền và nhiều đặc tính hấp dẫn. Theo tiết lộ mới nhất, mẫu camera hành động siêu bền này sẽ mang tên gọi đầy đủ Olympus Stylus TG-Tracker.

Hình ảnh rò rỉ mới nhất cho thấy chiếc Olympus Stylus TG-Tracker cũng mang trên mình nhiều nét tương đồng với hình ảnh từng xuất hiện trước đây. Đáng chú ý là ảnh chụp cạnh bên của thiết bị cũng cho thấy rõ ràng chiếc camera hành động siêu bền Olympus trang bị màn hình LCD với kích thước dự đoán vào khoảng 1,5 inch.

Về phương diện kỹ thuật, Olympus Stylus TG-Tracker được cho là sẽ trang bị cảm biến BSI CMOS, bộ xử lý hình ảnh TruPic VII hỗ trợ ghi hình 4K, thấu kính góc rộng 204 độ với 7 thành phần thấu kính và trong đó có đến 5 thấu kính phi cầu. Lẽ đương nhiên là Olympus Stylus TG-Tracker cũng sẽ hỗ trợ đầy đủ các loại cảm biến quan trọng giúp điều hướng, theo dõi nhiệt độ, áp suất và cả chức năng định vị GPS.

Cũng theo nguồn tin thân cận với Olympus, mẫu camera hành động Stylus TG-Tracker sẽ hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, khả năng ghi hình tua nhanh thời gian, khả năng chống rung 5 trục, Wi-Fi tích hợp và màn hình sẽ có độ sáng đạt mức 60 Lumen.

Nếu không có gì thay đổi, Olympus Stylus TG-Tracker sẽ sớm xuất hiện vào cuối tháng 6/2016. Hãy cùng PC World Vietnam điểm qua hình ảnh mới nhất được cho là của chiếc camera siêu bền Olympus Stylus TG-Tracker ngay sau đây:

PCWorld

camera hành động, GoPro, Mai Hoa, máy ảnh siêu bền, Olympus


      © 2021 FAP
        2,651,174       1,899