Công nghệ - Sản phẩm

Forza Motorsport 6 Apex hỗ trợ nhiều GPU trên Windows 10

(PCWorldVN) Sau khi nhận nhiều báo lỗi về khả năng nhận diện GPU của trò chơi đua xe Forza Motorsport 6 Apex, nhóm phát triển Forza đã gấp rút tung bản cập nhật.

Từ tháng 5/2016, người dùng Windows 10 đã có thể chơi miễn phí phiên bản beta của Forza Motorsport 6 Apex. Nhưng do là phiên bản đang được phát triển nên Forza Motorsport 6 Apex gặp rất nhiều lỗi kỹ thuật liên quan đến sự ổn định và hiệu suất sử dụng máy tính.

Forza Motorsport 6 Apex: cuộc chơi mới trên Windows 10

Bản cập nhật thứ 2, vừa được nhóm phát triển Forza tung ra ngày hôm qua, đã hỗ trợ nhiều GPU trên một máy tính. Theo thông tin cập nhật, trò chơi có thêm tính năng phát hiện phần cứng tăng cường và các lỗi “error code” liên quan đến driver.

Lỗi về khả năng phát hiện phần cứng đã được nhiều game thủ phản ánh, phần lớn trong số họ sử dụng máy tính xách tay có GPU rời.

Bản cập nhật mới là bổ sung đáng hoan nghênh vì giúp Forza Motorsport 6 Apex tận dụng được đầy đủ khả năng về GPU. Forza là dòng game có truyền thống về đồ họa tiên tiến, và phiên bản Forza Motorsport 6 Apex trên Windows 10 đang có hiệu suất đồ họa cao trên các cỗ máy chơi game hạng nặng.

Đồ họa cứng cỏi và sắc nét của Forza Motorsport 6 Apex

Nhằm cải thiện hiệu suất đồ họa hơn nữa, nhóm phát triển dự kiến sẽ mở khóa khung hình cho toàn bộ Universal Windows Apps. Tính năng này sẽ được đưa vào trong những bản cập nhật tiếp theo nhằm tận dụng cực hạn khả năng của phần cứng.

PCWorld

cài đặt Windows 10, đồ hoạ cao cấp, GPU, Hồng Linh


      © 2021 FAP
        2,650,972       983