Công nghệ - Sản phẩm

HTC 10 về Việt Nam, giá 16,99 triệu đồng

(PCWorldVN) Chiếc điện thoại cao cấp mới nhất này của HTC cũng là smartphone đầu tiên trang bị chip xử lý Qualcomm Snapdragon 820 có mặt tại Việt Nam.

Ngày 20/5, HTC chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh thế hệ mới nhất HTC 10 tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm ngoài những cải tiến về thiết kế kiểu dáng bên ngoài nhằm mang lại sự tiện lợi cho người dùng còn nổi bật với những thay đổi về phần cứng như cung cấp hiệu suất cực khủng, tích hợp máy ảnh đẳng cấp thế giới cùng với chế độ âm thanh chuẩn mực.

Về cơ bản, HTC 10 trang bị màn hình QHD 5,2 inch, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ trong 32GB, cho phép mở rộng không gian lưu trữ với thẻ microSD lên tối đa 2TB.

Máy tích hợp đầu đọc dấu vân tay, cổng giao tiếp USB Type-C, pin dung lượng cao 3.000mAh, hệ thống hai loa ngoài BoomSound, tích hợp DAC Hi-Res 24-bit.

HTC 10 sẽ "lên kệ" tại Việt Nam từ đầu tháng 6/2016.

Camera trên HTC 10 sử dụng cụm ống kính đạt mức 12 triệu điểm ảnh công nghệ UltraPixel, còn camera trước để selfie cũng đạt mức 5 triệu điểm ảnh. Điểm đáng chú ý trên HTC 10 chính là cả hai cụm camera đều hỗ trợ tính năng chống rung OIS (Optical Image Stabilization), riêng camera chính còn có khả năng quay video độ phân giải 4K. HTC cho biết công nghệ điểm ảnh UltraPixel được trang bị cho HTC 10 là thế hệ thứ 2.

Đại diện của HTC Việt Nam cho biết, smartphone HTC 10 sẽ có mặt trên các cửa hàng điện thoại di động trên toàn quốc vào đầu tháng 6 với giá bán lẻ 16,99 triệu đồng, có hai màu sắc để lựa chọn là vàng Gold và bạc Silver.

Máy còn đi kèm bộ phụ kiện cao cấp bao gồm củ sạc tích hợp công nghệ Quick Charge 3.0, dây cáp USB Type-C và tai nghe HTC đạt chứng nhận cho trải nghiệm âm thanh Hi-Res.

Theo HTC, bộ sạc Quick Charge 3.0 mới có thể kích hoạt chế độ sạc nhanh và tăng cường khả năng quản lý nhiệt độ, do đó pin điện thoại có thể được sạc đầy đến 50% trong vòng 30 phút – lý tưởng cho những người tìm kiếm một chiếc điện thoại có thể hoạt động hết công suất trước khi kết thúc ngày làm việc.

PCWorld

HTC, HTC 10, Huy Thắng, Smartphone, smartphone HTC


      © 2021 FAP
        2,651,797       1,863