Công nghệ - Sản phẩm

Obi Worldphone MV1 chạy Cyanogen giá 3,49 triệu đồng

(PCWorldVN) So với người anh em chạy nền tảng Android, điện thoại Obi Worldphone MV1 với nền tảng Cyanogen có vài chi tiết nâng cấp đáng chú ý.

Obi Worldphone MV1 còn được biết đến với tên gọi Obi MV1 về cơ bản chính là bản nâng cấp từ mẫu SJ 1.5 đang có mặt trên thị trường cùng với mẫu smartphone tầm trung SF1 từng gây ít nhiều chú ý trong làng smartphone tại Việt Nam hồi cuối năm 2015.

Tuy nhiên, so với phiên bản Obi MV1Test Lab – PC World Vietnam từng thử nghiệm trước đây, chiếc Obi MV1 vừa được nhà phân phối Digiworld chính thức ra mắt trong sự kiện diễn ra chiều ngày 20/5/2016 mang trên mình khá nhiều chi tiết nâng cấp đáng chú ý.

Trong số những chi tiết nâng cấp mà Obi MV1 phiên bản mới sở hữu, đáng chú ý nhất chính là nền tảng Cyanogen 12.1.1 được nhà sản xuất cài đặt sẵn (phiên bản Obi MV1 mà Test Lab – PC World Vietnam từng thử nghiệm chạy Android 5.1).

Obi MV1 cũng được nhà sản xuất khoác lên mình bộ giao diện Lifespeed đặc trưng giúp đơn giản hóa tối đa mọi tác vụ cho người dùng cuối.

Về cơ bản, Cyanogen cũng được phát triển trên nền tảng Android của Google. Song, điểm nhấn của nền tảng này chính là tính nguyên bản nhằm tăng hiệu suất hứa hẹn mang lại trải nghiệm của người dùng tốt hơn, bảo mật cao hơn, khả năng khai thác – tinh chỉnh các tính năng chuyên biệt, nâng cao trải nghiệm âm thanh, khả năng tùy chỉnh chức năng các nút bấm cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Obi MV1 chạy nền tảng Cyanogen 12.1.1.

Nếu cũng so với mẫu Obi MV1 chạy Android 5.1 mà Digiworld từng giới thiệu, mẫu Obi MV1 chạy Cyanogen cũng trang bị màn hình HD 5 inch gia cố bởi kính cường lực Gorilla Glass 3, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD (mở rộng 64GB), camera chính 8MP kèm đèn flash LED, camera phụ 2MP, 2 khay SIM, kết nối 4G LTE và pin 2.500mAh. Tuy nhiên, phiên bản mới đã được nâng cấp lên RAM 2GB, hứa hẹn mang đến những cải tiến rõ rệt hơn về hiệu suất tổng thể dù vẫn sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 212.

Hiện tại, Obi MV1 chạy Cyanogen có giá bán ở mức 3,49 triệu đồng.
 

PCWorld

CyanogenMod, Mai Hoa, Obi MV1, Obi Worldphone, Obi Worldphone MV1, smartphone Android, smartphone phổ thông


      © 2021 FAP
        2,651,746       1,596