Công nghệ - Sản phẩm

Asus MG Series: Lựa chọn mới cho màn hình chuyên game

(PCWorldVN) Loạt màn hình Asus MG Series mới có độ phân giải từ Full HD tới 4K UHD và được trang bị phần mềm tiện ích độc quyền DisplayWidget.

Asus vừa công bố ra mắt 3 mẫu màn hình chuyên game mới nhất thuộc dòng sản phẩm MG Series là MG248Q, MG28UQ và MG24UQ.

Cả 3 sản phẩm LCD mới này đều được trang bị công nghệ Adaptive-Sync mang lại hình ảnh mượt mà hơn khi chơi game, cùng với đó là phần mềm DisplayWidget độc quyền của hãng giúp người dùng dễ dàng truy xuất và tinh chỉnh các thiết lập hiển thị khác nhau của màn hình.

Trong đó, Asus MG248Q là màn hình gaming 24 inch độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel) nổi bật với thời gian phản hồi "siêu nhanh" 1ms và tần số quét 144Hz; còn MG28UQ và MG24UQ là hai mẫu màn hình với kích thước lần lượt là 24 inch và 28 inch, đều hỗ trợ độ phân giải 4K UHD (3.840x2.160 pixel).

Một trong những mẫu màn hình chuyên game MG Series mới của Asus.
Asus cho biết, DisplayWidget là phần mềm tiện ích trực quan giúp người dùng có thể dễ dàng tinh chỉnh các thiết lập hiển thị hoặc cấu hình cho các công nghệ Asus GameVisual, App Sync và Ultra-Low Blue Light cho từng mục đích sử dụng khác nhau. Các thiết lập này vẫn có khả năng tinh chỉnh thông qua trình đơn trên màn hình (OSD) nhưng Asus DisplayWidget làm cho việc truy cập dễ dàng và nhanh chóng hơn.

DisplayWidget cũng cho phép người dùng truy cập vào các bộ lọc khác nhau.

Bên cạnh đó, công nghệ Asus Ultra-Low Blue Light giúp giảm lượng sáng của ánh sáng màu xanh dương phát ra từ màn hình và được tích hợp sẵn 4 mức độ khác nhau tùy thuộc vào các tác vụ cụ thể.

Các mẫu màn hình MG248Q, MG28UQ và MG24UQ còn được trang bị công nghệ Asus GamePlus tập trung vào việc cải tiến các tính năng khi chơi game bao gồm Crosshair Overlay với 4 tùy chọn khác nhau, khung hẹn giờ trên màn hình cho phép người dùng theo dõi thời gian chơi game đã qua, khung hiển thị FPS cho biết tốc độ khung hình hiện tại của tựa game và chức năng liên kết hiển thị.

PCWorld

Asus, đánh giá LCD, game, Huy Thắng, màn hình, màn hình chơi game, màn hình chuyên game


      © 2021 FAP
        2,659,956       796