Công nghệ - Sản phẩm

Điện thoại Moto X4 lộ diện

(PCWorldVN) Loạt ảnh đồ họa của chiếc Moto X4 cho thấy máy cũng trang bị nút Home cứng.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Moto X4 còn được biết đến với tên gọi Moto X phiên bản 2016 là chiếc Moto X thế hệ thứ 4 mà Motorola đang âm thầm phát triển với một vóc dáng hoàn toàn khác biệt so với cách mà Motorola từng ứng dụng trên mẫu Moto X Style hay Moto X Play.

Người hâm mộ Moto X4 cách đây không lâu cũng đã từng có dịp nhận diện chiếc smartphone chưa ra mắt này qua hình ảnh rò rỉ được cho là của nguồn tin thân cận với nhà sản xuất smartphone này. Mới đây, tài khoản chính thức của MotorolaHK trên Google+ vừa trưng ra loạt ảnh đồ họa của chiếc Moto X4 với rất nhiều nét tương đồng với hình ảnh rò rỉ trên các trang mạng trước đây.

Cụ thể, chiếc Moto X4 trong loạt ảnh đồ họa cũng có thiết kế cụm camera chính lớn trang bị kèm flash LED kép, logo Motorola nổi bật giữa lưng máy và các tiếp điểm bằng kim loại bố trí gần ở cạnh dưới máy. Chưa dừng lại ở đây, chi tiết mặt trước máy cũng cho thấy chiếc Moto X4 cũng trang bị nút Home cứng và nhiều khả năng sẽ tích hợp cả cảm biến vân tay.

Hiện tại, cũng có luồng thông tin cho rằng chiếc Moto X4sẽ sở hữu phần cứng khủng mà cụ thể sẽ là sự có mặt của mẫu SoC Snapdragon 820. Thêm vào đó, mẫu Moto X4 cũng được cho là sẽ mỏng hơn người tiền nhiệm của mình dẫu rằng chưa rõ mức chênh lệch về độ mỏng.

Nếu không có gì thay đổi, chiếc smartphone Moto X4 sẽ xuất hiện vào cuối tháng 8/2016. Trong thời gian chờ đợi, hãy cùng điểm qua những hình ảnh của chiếc Moto X4 (Moto X 2016) ngay sau đây:


 

PCWorld

điện thoại Motorola, Lenovo, Mai Hoa, Moto X 2016, Motorola, smartphone Android


      © 2021 FAP
        2,660,104       1,395