Công nghệ - Sản phẩm

Ozone ra mắt chuột chơi game siêu nhạy

(PCWorldVN) Ozone Neon 3K hấp dẫn bởi thiết kế không kén tay, cảm biến độ phân giải cao cùng nhiều tính năng đáp ứng tốt người dùng game thủ.

Ozone có lẽ là một cái tên không mấy xa lạ trong làng gaming gear hiện nay. Ozone Neon 3K là sản phẩm mới nhất vừa được nhà sản xuất phần cứng game này ra mắt hướng đến người dùng cần một mẫu chuột có độ nhạy cao, dùng lâu không mệt.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, Ozone Neon 3K trang bị cảm biến quang Pixart 3320 vốn có độ phân giải tiêu chuẩn đến mức 3.500dpi. Sở dĩ chọn trang bị cảm biến quang cho sản phẩm mới của mình là vì theo Ozone, cảm biến quang trên Neon 3K không chỉ có độ nhạy cao – mà còn ổn định giúp người chơi không sót một nhịp nào trong suốt khoảng thời gian giải trí với game.

Ozone Neon 3K.

Ozone Neon 3K còn trang bị hàng loạt nút chức năng có thể tái lập trình và cụm đèn LED có thể tùy chỉnh màu sắc khá phong phú. Nhờ tích hợp sẵn bộ nhớ trong 128KB, Ozone Neon 3K còn cho phép người dùng lưu tối đa 5 profile khác nhau ngay trên chuột, rất thích hợp khi game thủ cần phải tham gia các giải đấu tập trung.

Không chỉ hấp dẫn bởi phần cứng tốt, mẫu chuột chơi game Ozone Neon 3K còn có thiết kế đối xứng với phần lưng nhô cao hứa hẹn mang lại cảm giác thoải mái, dễ làm quen hơn và quan trọng là cả những game thủ thuận tay trái cũng có thể sử dụng được.
 

PCWorld

chuột cho game thủ, chuột chơi game, game thủ, gaming gear, Mai Hoa, Ozone, Ozone Neon 3K, phụ kiện game, thành phần máy tính


      © 2021 FAP
        2,659,922       617