Công nghệ - Sản phẩm

Asus sắp ra mắt ZenFone 3?

(PCWorldVN) Nếu không có gì thay đổi, Asus ZenFone 3 sẽ chính thức lộ diện trong khuôn khổ triển lãm Computex 2016 sắp tới.

Tính đến thời điểm này, chiếc Asus ZenFone 2 đầu tiên đã được hơn 1 năm tuổi và thị trường cũng đã có khá nhiều phiên bản của chiếc điện thoại này. Cách đây không lâu, Asus được cho là đang chuẩn bị tung ra thị trường chiếc ZenFone 3 với nhiều cải tiến vượt trội so với người tiền nhiệm.

Gần đây nhất, Asus ZenFone 3 (tên mã Z010DD) cũng đã lộ diện cho thấy một thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những sản phẩm từng giới thiệu. Cụ thể, loạt hình ảnh này cho thấy bộ đôi Asus ZenFone 3 sẽ có thiết kế nguyên khối bằng kim loại, cạnh máy vát cong dạng chữ “C”.

Chi tiết mặt lưng máy cũng cho thấy chiếc ZenFone thế hệ mới cũng mang phong cách vân xước tựa như dòng máy tính Zenbook của hãng. Thêm vào đó, một chi tiết cũng khá quan trọng và trùng khớp với đồn thổi trước đây chính là chiếc Asus ZenFone 3 sẽ sở hữu đèn flash LED cho camera trước và cả cảm biến lấy nét laser cho camera chính.

Hình ảnh được cho là của chiếc ZenFone 3 sắp ra mắt.

Mới đây, Asus còn được cho là sẽ chính thức ra mắt chiếc ZenFone 3 vào ngày 30/5/2016 trong một sự kiện lớn do hãng này tổ chức. Dựa vào những thông tin mà Asus úp mở, có thể phần nào tin rằng bên cạnh tùy chọn chiếc ZenFone 3 chạy bộ xử lý Qualcomm còn có cả phiên bản dùng bộ xử lý Intel.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Asus ZenFone 3 được cho là sẽ trang bị màn hình 5,9 inch (độ phân giải 720p), bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 615 (8 nhân 1,5GHz), RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, camera chính độ phân giải đạt mức 12/13 megapixel, camera selfie 5 megapixel và chạy Android 6.0.

PCWorld

Asus, Asus Zenfone 3, Asus Zenfone 3 Deluxe, Mai Hoa, smartphone Android


      © 2021 FAP
        2,664,154       832