Công nghệ - Sản phẩm

Rộ tin Galaxy Note 6 có thêm bản thu gọn

(PCWorldVN) Phiên bản thu gọn của chiếc Galaxy Note 6 được cho là vẫn trang bị màn hình 5,8 inch.

Dù chưa chính thức xuất hiện trên thị trường, nhưng Samsung Galaxy Note 6 dường như đã quá quen thuộc với người hâm mộ nhà sản xuất smartphone xứ sở kim chi này. Theo cập nhật mới nhất, Samsung dường như còn đang chuẩn bị cho ra mắt cả mẫu Galaxy Note 6 Lite với một số chi tiết phần cứng được rút gọn.

Dựa vào những đặc tả kỹ thuật rò rỉ, có thể nhận thấy chiếc Galaxy Note 6 Lite nhiều khả năng sẽ không bị rút gọn kích thước màn hình. Thay vào đó, bản thu gọn sẽ vẫn trang bị màn hình 5,8 inch như người anh em Galaxy Note 6 nhưng sẽ chỉ giới hạn độ phân giải ở mức Full HD. Galaxy Note 6 Lite cũng được cho là sẽ sở hữu RAM 4GB, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 820 nhằm mang lại những trải nghiệm người dùng tốt hơn.

Samsung được cho là sẽ ra mắt cả chiếc Galaxy Note 6 Lite bên cạnh sản phẩm tiếp nối mẫu Note 5.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Galaxy Note 6 (tên mã SM-N930) gần như chắc chắn sẽ sở hữu RAM 6GB như đồn thổi vì nhà phát triển công cụ định danh phần cứng lừng lẫy CPU-Z cách đây ít lâu đã trưng ra bằng chứng cho thấy điều này. Những đặc tả kỹ thuật rò rỉ khi đó còn cho thấy chiếc Galaxy Note 6 cũng trang bị màn hình 5,8 inch hỗ trợ độ phân giải ở mức Quad HD (1.440x2.560 pixel), bộ xử lý cây nhà lá vườn Exynos 8890 và có mức dung lượng bộ nhớ trong 32GB.

Galaxy Note 6 cũng được kỳ vọng sẽ trang bị pin 3.700mAh, thiết kế thân máy đạt tiêu chuẩn siêu bền công nghiệp IP68 tựa như 2 siêu phẩm Galaxy S7 và S7 Edge. Chiếc siêu smartphone với 6GB dung lượng RAM cũng được kỳ vọng sẽ chạy Android 6.0 và trang bị camera chính 12 megapixel tích hợp tính năng chống rung quang học OIS.
 

PCWorld

Mai Hoa, Samsung Galaxy Note 5, Samsung galaxy Note 6, smartphone Android


      © 2021 FAP
        2,664,306       1,438