Công nghệ - Sản phẩm

Trình duyệt di động UC Browser thu hút giới trẻ Hà thành

(PCWorldVN) Trình duyệt UC Browser đánh dấu sự ra mắt phiên bản mới bằng màn trình diễn nhảy tập thể Flash Mob vui nhộn của 50 vũ công là các bạn sinh viên tại Hà Nội vào hôm 29/4 vừa qua.

Thời gian qua, giới trẻ Hà Nội râm ran chia sẻ đoạn YouTube mời gọi hưởng ứng chương trình Hãy lắc theo cách của bạn cùng trình duyệt di động UC Browser.

Đoạn YouTube này đã tạo nên một cơn sóng vui nhộn, một phần nhờ màn vũ đạo kết hợp với những động tác lắc điện thoại vô cùng bắt mắt, trong đó màn khởi đầu là hàng loạt video cover vũ điệu “Anh hùng lắc” của những Facebooker đình đám như Huy Cung, Giang Popper, Ly Ngựa Vằn và Trí DJ.

Đây cũng được xem là màn ra mắt ấn tượng tại Việt Nam của trình duỵệt di động UC Browser. 

UC Browser
Hai nữ sinh viên thể hiện sự thích thú với UU - chú sóc là linh vật đại diện cho trình duyệt UC Browser.

Không lâu sau đó, trên YouTube cũng xuất hiện các đoạn clip cover lại vũ điệu "Anh hùng lắc" theo cách riêng và thu hút đông đảo giới trẻ xem, chia sẻ và bình luận.

UC Browser là một ứng dụng trình duyệt web thông minh đang sở hữu lượng người sử dụng cực khủng, ở mức hơn 100 triệu người truy cập ứng dụng mỗi ngày và hiện có khoảng 600 triệu người dùng khắp thế giới.

Tại sao phải mất công đi xem từng trang web tin tức khi tất cả những gì bạn cần làm là tải về ứng dụng trình duyệt UC Browser và cập nhật những thông tin nóng hổi nhất được chọn lọc dành riêng cho cá nhân bạn với chỉ 1 cú nhấn/chạm tay.

UC Browser.
Trình duyệt UC Browser.

Là trình duyệt từ lâu đã không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Ngoài những tiện ích tuyệt vời như tốc độ duyệt web cao, đảm bảo an toàn cho người dùng khi lướt web, cung cấp một kho tiện ích khổng lồ và đa dạng thì UC Browser còn nổi trội với khả năng tổng hợp và phân loại tin tức phù hợp với sở thích và thói quen của mỗi cá nhân.

Ngay ở màn hình chính của UC Browser, người dùng có thể dễ dàng theo dõi tin tức ở các trang báo lớn, được nhiều người yêu thích như Zing, 24h.com.vn, kenh14.vn, Afamilybaomoi.com.

Bên cạnh đó, UC Browser còn cho phép người sử dụng thoải mái download (tải về) các video miễn phí trên mạng miễn phí.

Người dùng có thể tải về trình duyệt di động UC Browser tại địa chỉ http://vi.ucweb.com/ucbrowser/.

UC Browser là trình duyệt web trên di động có dung lượng cực nhỏ, chỉ ở mức 50MB. Trong quá trình lướt web, các trang web sẽ được hiển thị nội dung theo dạng phù hợp với từng kích thước màn hình của thiết bị di động.

UC Browser phiên bản mới sử dụng kỹ thuật phân đoạn tập tin thành nhiều phần nhỏ và tận dụng công nghệ đa luồng để tải những phần này cùng một lúc trên nhiều kênh truyền dữ liệu khác nhau. Đây là thuật toán từng được trình tăng tốc download như Internet Download Manager áp dụng, giúp tối ưu hóa khả năng lướt web trên di động.

Ngoài ra, UC Browser còn hỗ trợ khả năng truy cập nhanh vào Facebook mà không lo bị chặn, hỗ trợ chế độ Night Mode giúp người dùng khi lướt web trong đêm không bị mỏi mắt...

UC Browser hiện được cung cấp trên App Store (iOS) hoặc Google Play (Android).

PCWorld

Hồng Nhân, trình duyệt di động, UC Browser


      © 2021 FAP
        2,664,052       339