Công nghệ - Sản phẩm

Xu hướng phát triển đô thị thông minh bền vững

Đây là chủ đề nóng được thảo luận khá nhiều tại sự kiện "Hạ tầng cho đô thị thông minh" do QD.Tek và các đối tác phối hợp tổ chức.

Nhằm mang lại cái nhìn tổng quan về những giải pháp và sản phẩm hạ tầng công nghệ tiên tiên cho thị trường Việt Nam, ngày 17/8/2017 vừa qua, tại TP.HCM đã diễn ra sự kiện Technology Day 2017 với chủ đề "Hạ tầng cho đô thị thông minh" do  công ty Phân phối Công nghệ Quang Dũng (QD.Tek) và các hãng sản xuất hàng đầu thế giới như AXIS, DELL EMC, D-LINK, SWERATEL, RADWIN… đồng tổ chức.

Ông Đặng Thạch Quân - Giám đốc điều hành QD.Tek phát biểu tại buổi hội thảo.

Tại sự kiện, ngoài những giải pháp hạ tầng Viễn thông - CNTT, hạ tầng cáp mạng, hạ tầng điện, QD.Tek còn giới thiệu những giải pháp mới như truyền dẫn vô tuyến cho mạng trục, mạng phân phối, mạng cho vật thể di động của đối tác Radwin đến từ Israel và giải pháp mạng Wi-Fi Metro phủ sóng diện rộng cho thành phố của hãng Sweratel đến từ Thủy Điển.

Phát biểu tại hội thảo, ông Đặng Thạch Quân - giám đốc điều hành QD.Tek cho biết, mọi công nghệ, thiết bị được giới thiệu tại sự kiện lần này đều có khả năng kết nối và bổ trợ cho nhau để tạo nên một hạ tầng vững chắc cho các ứng dụng góp phần làm cho thành phố thông minh hơn. 

Cũng trong buổi sự kiện, các chuyên gia công nghệ cũng nhận định rằng, thành phố thông minh phải đảm bảo được các yếu tố như thông minh, an toàn và bền vững. Vì thế nên thành phố thông minh cần có hạ tầng đủ mạnh đáp ứng được nhu cầu triển khai các giải pháp phục vụ các yếu tố trên.

PCWorld

đô thị thông minh, QD.Tek, thành phố thông minh


      © 2021 FAP
        539,007       38