Nhà hay

Những tính năng mới của máy giặt khiến công việc nhà trở nên đơn giản

Thị trường máy giặt tại Việt Nam đang cực kỳ sôi động với những sản phẩm mới tích hợp hàng loạt chức năng hiện đại bậc nhất. Cùng điểm lại những tính năng hấp dẫn và có khả năng “đốn tim” các bà nội trợ của thế hệ máy giặt mới nhé.

Vận hành siêu êm với chuyển động từ trường

Cuối năm là thời điểm các mẹ bận rộn hơn với công việc giặt giũ vì ngoài mớ quần áo cần xử lý thì đống ga, gối, chăn mền… cũng cần tổng vệ sinh. Những vết bẩn, bụi… tích tụ suốt thời gian dài trên vải chưa chắc đã làm mẹ “đau đầu” bằng tiếng ồn từ chiếc máy giặt đang phải hoạt động hết công suất dịp cuối năm. Tuy nhiên, vấn đề máy giặt “gây ồn” không phải chỉ là vấn đề nhức đầu cuối năm mà là chuyện mẹ phải đối diện hàng ngày.

Đang lưỡng lự lựa chọn máy giặt tại một trung tâm điện máy trên đường CMT8 (Q3, TPHCM), chị Yến Trinh (Q. Bình Thạnh, TP.HCM) chia sẻ: “Mỗi lần giặt, phải chịu đựng âm thanh u u của máy, tôi nhiều lúc phát bực, đến nỗi mà con gái nhỏ của tôi, mỗi lần biết mẹ giặt quần áo là lại chui vào phòng, đóng kín cửa cho… yên tĩnh.”

Điều này hoàn toàn có thể khắc phục được nhờ công nghệ hạn chế tiếng ồn được các chuyên gia máy giặt Electrolux nghiên cứu và phát triển thành công. Công nghệ này sử dụng nam châm vĩnh cửu để kích từ cho động cơ không chổi than hoạt động tạo chuyển động từ trường giúp giảm thiểu sự ma sát trực tiếp giữa các bộ phận trong động cơ. Nhờ vậy, máy giặt hoạt động trơn tru mà không tạo ra âm thanh khó chịu như các máy giặt thông thường. Giải pháp này giúp các mẹ “nhẹ đầu” hẳn, khắc phục tình trạng “ô nhiễm tiếng ồn” trong nhà, trả lại không gian yên tĩnh, thoải mái cho cả gia đình.

Tiết kiệm điện năng

Máy giặt chưa bao giờ là “thủ phạm” chính khiến hóa đơn tiền điện tăng phi mã nhưng cũng “góp công” đáng kể. UltraMixTM là công nghệ mang tính đột phá trong việc tiết kiệm điện vừa được giới thiệu đến người tiêu dùng trong năm 2015. Theo tư vấn của các chuyên gia Electrolux thì thông thường, quần áo sẽ được ngâm trong máy giặt rất lâu và trải qua chu kỳ giặt kéo dài đến 2-3 giờ đồng hồ, sẽ gây lãng phí điện. Công nghệ UltraMixTM cho phép hòa tan chất giặt tẩy triệt để ngay trong nước lạnh sẽ khắc phục được tình trạng này. Theo đó, đầu chu trình giặt, nước sẽ chảy qua ngăn chứa chất giặt tẩy, hỗn hợp này sẽ được dẫn vào hệ thống UltraMixTM để được hòa tan hoàn toàn giúp quần áo được giặt sạch nhanh chóng lại tiết kiệm điện đáng kể do không phải trải qua chu trình đun nóng nước để hoà tan bột giặt.

 

Giữ màu quần áo

Các bà mẹ thường khá “đau đầu” về việc máy giặt làm quần áo nhanh cũ, nhanh bạc màu dù đã tìm đủ mọi cách phân loại quần áo kỹ càng, sử dụng đúng chế độ giặt và loại nước giặt dành riêng cho máy giặt. Bản thân công nghệ UltraMixTM giúp rút ngắn thời gian giặt, hạn chế việc ngâm quần áo quá lâu trong các chất tẩy rửa nên giúp giữ màu vải tốt hơn đến 46%. 

Mách bạn

Electrolux giới thiệu dòng máy giặt cửa trước mới EWF14112 tích hợp tất cả công nghệ hiện đại nhất vừa kể trên, hứa hẹn là sản phẩm “đinh” được nhiều bà nội trợ lựa chọn dịp mua sắm cuối năm. Được thiết kế tại châu Âu, EWF14112 vận hành siêu êm nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu và còn sở hữu cả công nghệ UltraMixTM giúp tiết kiệm điện đến 87%* và giữ màu vải tốt hơn đến 46% (So với máy giặt cửa trước Electrolux EWF10842).

Bạn có thể xem thêm chi tiết về máy giặt cửa trước Electrolux EWF14112 và các dòng máy giặt khác của Electrolux tại đây.

Máy giặt cửa trước Electrolux EWF14112 được thiết kế tại châu Âu
aFamily

      © 2021 FAP
        816,770       785