Nhà hay

Mách nhỏ bí quyết sắm đồ cho căn bếp thêm tiện dụng

Để việc bếp núc trở nên dễ dàng và nhanh chóng, góp phần giảm tải công việc cho chị em phụ nữ, các quý ông được khuyến khích sắm ngay những sản phẩm tiện ích dưới đây, đồng thời “lăn xả” vào bếp giúp đỡ vợ.

Người xưa có một câu nói rằng “Nếu muốn đánh giá một người phụ nữ thì hãy nhìn vào gian bếp của gia đình họ”.Quả đúng là như vậy, từ trước đến nay việc bếp núc, nấu ăn luôn được xem như công việc chính của người phụ nữ. Họ có một vai trò vô cùng quan trọng khi góp phần tạo nên những bữa ăn ngon bổ dưỡng cho cả gia đình. Tuy nhiên, với những người phụ nữ có công việc ngoài xã hội, ngày đi làm 8 tiếng thậm chí nhiều hơn thế, họ cảm thấy mệt mỏi và không còn sức lực để đầu tư cho bữa ăn gia đình. Vậy làm thế nào để việc bếp trở nên dễ dàng và nhanh chóng, góp phần giảm tải công việc cho chị em? Để giải quyết được vấn đề khó khăn này, các đấng mày râu hãy sắm ngay những sản phẩm tiện ích này, đồng thời không quên “lăn xả” vào bếp giúp đỡ người vợ của mình.

Lò vi sóng

Lò vi sóng là một trong những vật dụng nhà bếp hiện đang được sử dụng rộng rãi ở nhiều hộ gia đình bởi nó có nhiều tính năng, công dụng tuyệt vời. Với chiếc lo tiện dụng này, bạn hoàn toàn có thể hâm, nấu, giã đông thức ăn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, nhờ vậy công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy xay sinh tố

Sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi, bạn và những người thân yêu trong gia đình có thể dễ dàng thưởng thức những ly sinh tố dinh dưỡng đầy thơm ngon và tiết kiệm được nhiều thời gian nhờ những máy xay sinh tố tiện lợi. Đây cũng được xem là một trong những dụng cụ nhà bếp không chỉ giúp công việc của người nội trợ dễ dàng hơn mà nó còn góp phần đem lại những thức uống ngon cho cả gia đình.

Bếp từ

Công việc bếp núc của bạn sẽ đơn giản hơn rất nhiều với sự hỗ trợ của những chiếc bếp từ tiện dụng. Nếu bạn lo lắng các hiện tượng cháy nổ ga, vậy thì tạo sao không đổi mới căn bếp của mình bằng một chiếc bếp từ an toàn.

Đặc biệt, với các loại bếp từ mini, nó sẽ trở thành vật dụng đắc lực trong các bữa lẩu của gia đình. Thời tiết đang trở lạnh như hiện nay chính là thời điểm thích hợp để tụ tập bạn bè tại nhà và tổ chức một bữa lẩu hoành tráng. Vậy còn còn chần chừ gì mà không đầu tư ngay một chiếc bếp từ loại nhỏ.

Nồi cơm điện

Trong gian bếp của mỗi gia đình thì chiếc nồi cơm điện là một vật dụng không thể thiếu. Nó có rất nhiều công dụng mà nhiều người vẫn chưa biết đến. Ngoài công dụng nấu cơm, nồi cơm điện còn được sử dụng để nấu sôi, nấu cháo, làm bánh bông lan, ủ sữa chua...Chính những tính năng tuyệt vời này, các bà nội trợ có thể sáng chế thêm nhiều món ăn ngon hấp dẫn cho gia đình.

Hiện nay, ngoài những chiếc nồi cơm điện thông thường thì hàng loạt mẫu nồi cao cấp với nhiều chức năng nấu, khả năng chỉnh thời gian và công suất đã xuất hiện rất nhiều trên thị trường. Chính vì thế, các bạn có thể xem xét lựa chọn sản phẩm thích hợp cho gian bếp nhà mình.

Máy xay thịt

Nếu như trước đây bạn phải vất vả, tốn nhiều công sức và thời gian khi băm thịt, thì giờ đây mọi chuyện sẽ đơn giản hơn rất nhiều với một chiếc máy xay thịt trong gian bếp nhà mình. Được thiết kế kèm những lưỡi dao sắc bén, đảm bảo miếng thịt của bạn sẽ được xay nhỏ một cách đều đặn mà lại không mất sức.

Để sắm sửa được đầy đủ các sản phẩm, dụng cụ nhà bếp này, các bạn có thể tìm đến gian hàng đồ gia dụng trên Deca. Tại đây, Deca luôn có sẵn những mặt hàng gia dụng quan trọng, chất lượng uy tín dành đến cho các gia đình. Nhân cơ hội ra mắt ngành hàng này, Deca sẽ giảm giá 40% hầu hết các sản phẩm, đồng thời tặng kèm các coupon giá trị. Các bạn hãy tận dụng thời điểm này để rinh về cho gian bếp nhà mình những đồ dùng quan trọng, góp phần tạo nên những bữa ăn ngon và ấm cúng nhé.

Các chương trình khuyến mãi ưu đãi tại Deca.vn trong tháng 11/2015

Mừng ra mắt gian hàng Sơn Kim Fashion trên Deca: nội y thương hiệu Misaki và J.Buss giảm đến 20% tặng kèm coupon 50.000đ, 100.000đ và 150.000đ.

- “5 ngày vàng mỹ phẩm”: chương trình giảm giá mỹ phẩm làm đẹp đến 50%, tặng kèm coupon 50.000đ, 100.000đ và 200.000đ.

Top thời trang thu đông 2015: Khuyến mãi thời trang nam nữ đến 50%. Ưu đãi thêm coupon giảm 50.000đ, 100.000đ và 200.000đ.

aFamily

      © 2021 FAP
        822,097       1,018