Nhà hay

Những món đồ tiện lợi phải có trong căn bếp với giá dưới 20.000 đồng

Những phụ kiện bếp như lọ đựng nước chấm, dầu ăn,… tuy nhỏ bé nhưng lại góp phần làm cho căn bếp của chị em thêm tiện nghi và xinh xắn.

Dưới đây là 4 phụ kiện bếp dùng để đựng chất lỏng trong bếp được thiết kế thông minh, hữu dụng và đa năng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bà nội trợ. Hy vọng chúng sẽ mang lại cho bạn niềm vui nho nhỏ trong công việc bếp núc hàng ngày của mình nhé!

1. Lọ đựng nước chấm tiện ích

Chiếc lọ với phần thân trong suốt, cấu tạo bên trong tiện lợi để bạn chỉ cần ấn nút là nước chấm sẽ được xịt theo dạng phun sương. Như vậy vừa tránh được tình trạng quá tay khi dùng, vừa giúp nước chấm phủ đều bề mặt thức ăn hơn. Phần nắp với ba màu xanh dương, cam và đỏ nổi bật cho từng loại nước tương, nước mắm,… khác nhau. Sản phẩm có kích thước 13 x 5.5cm và làm bằng nhựa cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Giá thành khoảng 12.000 đồng/ chiếc. 
Bạn chỉ cần ấn nút là nước chấm sẽ được xịt theo dạng phun sương.
Tránh tình trạng quá tay và nước chấm cũng phủ đều bề mặt thức ăn hơn.

2. Lọ đựng chất lỏng và cọ quét

Nếu bạn muốn tiết kiệm dầu ăn hoặc nước cốt cần thêm khi chế biến món ăn nướng, quay,... thì sản phẩm này vô cùng phù hợp. Nó gồm 2 phần: phần lọ chứa dầu (hoặc nước cốt chanh, cốt tỏi, hành, mật ong,…), phần cọ khi nhúng vào có thể để chảy bớt chất lỏng vào lọ để tránh lãng phí và điều tiết được mức độ sử dụng. Lọ đựng bằng thủy tinh, dung tích 148ml, kích thước 10 x 8cm, cọ quét bằng silicone, màu xanh lá cây, kích thước 11 x 5cm, giá thành khoảng 15.000 đồng/chiếc.
Sản phẩm bao gồm lọ chứa chất lỏng bằng thủy tinh và cọ bằng silicone.
Giúp bạn tiết kiệm cũng như điều tiết được khi sử dụng dầu ăn, nước cốt,… 

3. Chiếc lọ 2 đầu 2 chức năng

Thiết kế thông minh này tích hợp hai chức năng trong một chiếc lọ đơn giản. Một đầu để rót chất lỏng, đầu kia lại biến nó thành chiếc bình xịt phun sương tùy theo mục đích sử dụng của bà nội trợ. Ở phần rót còn có nút “push” để bạn kiểm soát lượng chảy dễ dàng hơn. Dụng cụ thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm, được làm bằng nhựa PP và silicone, kích thước 8.5 x 4.5cm. Những chiếc lọ có ba màu xanh lá, xanh dương và đỏ để bạn chọn lựa. Giá thành chỉ khoảng 18.000 đồng/chiếc.
Thiết kế thông minh tích hợp hai chức năng trong một chiếc lọ đơn giản.
Một đầu để rót chất lỏng, đầu kia lại biến nó thành chiếc bình xịt phun sương.

4. Bộ lọ đựng “điệu đà” 2 đầu chảy

Cuối cùng là bộ lọ đựng nước chấm, dầu ăn,… bằng thủy tinh trong suốt, “đẹp từng cen-ti-met” dành cho những ai yêu thích thiết kế ấn tượng đầy tính thẩm mỹ. Những chiếc lọ lấy cảm hứng từ các phòng thí nghiệm hóa học, với đường nét uyển chuyển, mảnh mai cùng thiết kế “2 trong 1” hữu ích. Trong cùng một chiếc lọ với hai đầu chảy riêng biệt bạn có thể chứa hai loại chất lỏng, màu sắc khác nhau của chúng sẽ làm dụng cụ này nổi bật hơn trong căn bếp. Bộ lọ bao gồm 3 mẫu, giá thành khoảng 20.000 đồng/chiếc. Bạn có thể sưu tập đủ bộ để trang trí cho góc nấu nướng thêm xinh đấy!
Bộ lọ đựng chất lỏng bằng thủy tinh trong suốt và “đẹp từng cen-ti-met”.
Màu sắc khác nhau của chúng sẽ làm dụng cụ này nổi bật hơn trong căn bếp.

Bạn có thể tìm mua các phụ kiên bếp trên tại những cửa hàng chuyên kinh doanh đồ gia dụng, phụ kiện bếp, siêu thị hoặc tham khảo tại các trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!
aFamily

phụ kiện bếp, phụ kiện phòng bếp, đồ dùng nhà bếp, đồ dùng tiện ích, đồ dùng sáng tạo


      © 2021 FAP
        822,247       1,401