Mẹ & bé

Hai bé gái "hot" nhất năm mới: Sinh đôi nhưng cách nhau đến 1 tuổi

Dù là một cặp sinh đôi nhưng hai bé gái này lại có ngày sinh hoàn toàn khác nhau trên giấy khai sinh.

Trong thời khắc mà cả thế giới háo hức đón chào một năm mới thì cũng có một điều kỳ lạ đã diễn ra với gia đình nhỏ ở nước Mỹ. Sản phụ Maria Ontiveros vốn là một người làm nông ở Earlimart, bang California, dự sinh vào ngày 27.1.2018. Tuy nhiên, đến đêm giao thừa thì bị vỡ ối sớm và chị được chuyển đến Trung tâm Y khoa vùng Delano (bang California).

Sau đó chị sinh thường hai bé: Joaquin Ontiveros vào lúc 11 giờ 58 phút ngày 31.12.2017. Còn đến 18 phút sau, tức 0 giờ 16 phút sáng ngày 1.1.2018 thì người mẹ này đón thêm một cô con gái nữa, tên là Aitana. Bé Joaquin nặng 2,5kg và bé Aitana nặng 2,1kg. Như vậy, dù là hai em bé sinh đôi đi nữa thì hai bé gái này lại có sinh nhật hoàn toàn khác nhau về cả ngày, tháng và năm.

Hai bé gái hot nhất năm mới: Sinh đôi nhưng cách nhau đến 1 tuổi - Ảnh 1.

Hai em bé sinh đôi đặc biệt Joaquin (bên trái) và Aitana (bên phải).

Và vì có thời gian sinh quá đặc biệt như vậy nên cặp đôi Maria và chồng chị sẽ được nhận $3000 (khoảng 68 triệu VNĐ) – số tiền được những tổ chức trong địa phương quyên góp cho bệnh viện. Được biết, trước khi đón chào thêm 2 bé gái sinh đôi Joaquin và Aitana thì gia đình này đã có 3 bé gái khác.

Hai bé gái hot nhất năm mới: Sinh đôi nhưng cách nhau đến 1 tuổi - Ảnh 2.

Chị Maria, chồng (mặc áo đen) và hai cô con gái nhỏ chụp ảnh lưu niệm cùng ekip trực.

Trả lời một tờ báo online, đại diện của Trung tâm Y khoa vùng Delano đã chia sẻ rằng, sức khỏe của cả mẹ và 2 bé đều đã ổn định, sẵn sàng để về nhà ở Earlimart sau một đêm chứa đựng rất nhiều cảm xúc. “Quả thực là rất bất ngờ! Cả gia đình nhỏ cảm thấy rất may mắn và háo hức! Trước đấy, khi biết rằng mình sẽ đến bệnh viện vào đêm giao thừa, họ đã chuẩn bị tinh thần để chúc mừng ở phòng chờ”, vị này nói thêm.

Những trường hợp sinh đôi nhưng có sinh nhật như trường hợp trên xảy ra rất ít. Tuy nhiên, 12 tháng trước đã có bốn trường hợp tương tự được ghi nhận ở Mỹ tại các tiểu bang: Georgia, Utah, Arizona và San Diego. Còn năm trước đó thì chỉ có 1 trường hợp, cũng được sinh ra ở San Diego.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh đáng yêu của cặp song sinh đặc biệt này nhé:

Hai bé gái hot nhất năm mới: Sinh đôi nhưng cách nhau đến 1 tuổi - Ảnh 3.
Hai bé gái hot nhất năm mới: Sinh đôi nhưng cách nhau đến 1 tuổi - Ảnh 4.
Hai bé gái hot nhất năm mới: Sinh đôi nhưng cách nhau đến 1 tuổi - Ảnh 5.
Hai bé gái hot nhất năm mới: Sinh đôi nhưng cách nhau đến 1 tuổi - Ảnh 6.

Nguồn: Dailymail

aFamily

song sinh, Cặp song sinh, sinh đôi, chị em gái


      © 2021 FAP
        1,214,028       509