Mẹ & bé

Trọn vẹn 1 ca sinh mổ trong clip thu hút 27 triệu lượt xem

Giây phút em bé chào đời và những cảm xúc thiêng liêng, tự hào trong clip sinh mổ như một lần nữa muốn nhắc lại thông điệp giản đơn “Có con là điều tuyệt vời nhất”.

Là cảm giác hồi hộp, hạnh phúc khi chuẩn bị được đón con gái chào đời sau bao ngày ngóng trông. Là những bất an, lo lắng khi nằm trên bàn mổ, đối mặt với những thiết bị, dao kéo trước cuộc phẫu thuật. Và niềm vui vỡ òa khi được nhìn thấy gương mặt non nớt, bé bỏng của con, được thấy con khỏe mạnh, cất những tiếng khóc oe oe đầu tiên…

Những khoảnh khắc đầy tràn cảm xúc ấy đã được ghi lại trong một phóng sự sinh mổ. Đoạn phóng sự ghi lại ca sinh nở của một bà mẹ người Brazil đã ngay lập tức chạm đến trái tim của hàng triệu bố mẹ trên thế giới, nhiều người thậm chí đã rất nghẹn ngào khi tìm thấy sự đồng cảm tận cùng trong đó:

Clip ghi lại trọn vẹn những giây phút từ khi bố mẹ lo lắng đợi chờ cho đến khi vỡ òa trong hạnh phúc.

Người mẹ nằm trên bàn mổ, sẵn sàng cho những giây phút thiêng liêng trong cuộc đời mình bằng phương pháp sinh mổ. Nước mắt chị rơi vì xúc động. Bên cạnh là người bố vừa háo hức vừa lo lắng, anh không ngừng trò chuyện giúp vợ an tâm hơn và lấy tay lau những giọt nước mắt cho vợ. Rồi thước phim được quay nhanh đến cảnh em bé được từ từ nhấc ra khỏi bụng của mẹ, vẫn còn nguyên dây rốn và người vẫn còn dính đầy những vết máu. Các bác sỹ đã lau sạch và cắt dây rốn cho em.

Trọn vẹn 1 ca sinh mổ trong clip thu hút 27 triệu lượt xem - Ảnh 2.

Cuộc gặp gỡ ngọt ngào giữa bố mẹ và em bé diễn ra hết sức tự nhiên sau đó. Em bé lúc này đã được ủ ấm trong một chiếc chăn. Người mẹ rưng rưng chạm vào đứa con của mình, còn người bố vừa xúc động vừa muốn khoe với cả thế giới về hạnh phúc lớn lao mà mình đang có ngay lúc này. Phía bên ngoài cũng là bao nhiêu người thân đang ngóng trông được gặp mặt em bé. Ai cũng mỉm cười thật dịu dàng trước một thành viên gia đình mới vừa ra đời.

Em bé sau đấy đã được các y tá tắm rửa thật sạch sẽ, mặc một bộ áo quần màu hồng và đeo nơ thật xinh lên đầu. Người bố sung sướng bế con gái bé bỏng trên tay, không quên cưng nựng và dành tất cả sự dịu dàng của mình khi ở bên con. Nụ cười mãn nguyện của ông bố mới được lên chức khiến người xem thực sự cảm nhận được một tình yêu vô cùng mãnh liệt ẩn giấu đằng sau đó.

Trọn vẹn 1 ca sinh mổ trong clip thu hút 27 triệu lượt xem - Ảnh 3.

Đoạn clip được thực hiện ở Brasil này đã thu hút hơn 27 triệu lượt xem sau khi đăng tải lên một trang fanpage vì những cảm xúc tích cực mà nó mang lại. Hàng nghìn bình luận để lại đều cảm thấy xúc động trước niềm vui tưởng chừng như giản đơn mà vô cùng to lớn của gia đình nhỏ. Hạnh phúc được truyền đi từ người này qua người khác, thậm chí không ít bố mẹ đã gắn thẻ cả vợ/chồng mình vào để muốn cùng xem video, đồng thời nhắc lại niềm tự hào tương tự mà gia đình họ cũng đang có.

Có con là điều tuyệt vời nhất! Giây phút em bé chào đời và những cảm xúc thiêng liêng, đáng trân trọng và tự hào trong clip như một lần nữa muốn truyền đi thông điệp này. Để lỡ ai đó có quên thì cũng sẽ nhớ lại, biết mình đã từng háo hức đón chờ đứa con như thế nào. Và để yêu thương con cái, trân trọng gia đình hơn.

Anh Giliar Dreher, người sáng lập ra Triarte Produtora - công ty đã thực hiện clip ý nghĩa này - chia sẻ: “Thật hãnh diện và tự hào khi những đoạn phim ngắn mà chúng tôi làm lại có sức lan tỏa lớn lao đến như vậy. Đó là động lực để chúng tôi tiếp tục thực hiện thêm nhiều phóng sự sinh nở khác nữa nhằm nhắc nhở nhiều hơn về giá trị của gia đình!”.

aFamily

sinh nở, sinh mổ, clip sinh nở, sinh con, vượt cạn


      © 2021 FAP
        1,021,543       28