Mẹ & bé

Bố là... - clip ngọt ngào khiến bạn ứa nước mắt mỗi khi nghĩ về bố

Người hy sinh, người bảo vệ, người tin tưởng, yêu thương con vô hạn... bố chính là TẤT CẢ.

Có một câu hát thuộc lòng trong trái tim của rất nhiều trẻ em, rằng: “Bố là tất cả!”. Nhưng cái nghĩa tất cả ấy nếu mở rộng ra sẽ bao gồm những điều gì nhỉ? Clip ngọt ngào đang khiến nhiều người xem rơi nước mắt dưới đây đã cắt nghĩa rất rõ ràng:

Bố là người luôn hi sinh cho chúng ta, không bao giờ khiến chúng ta bị mất niềm tin…

Bố là người luôn hi sinh nhu cầu cho chúng ta

Không chỉ có mình mẹ thôi đâu, mà bố cũng luôn hướng đến những điều tốt đẹp nhất cho đứa con của mình. Bố có thể hi sinh những thú vui, những nhu cầu của bố chỉ để làm con vui và hạnh phúc hơn. Nhìn thấy nụ cười của con là bố cũng đủ cảm thấy mãn nguyện lắm rồi.

Bố là... - clip ngọt ngào khiến bạn ứa nước mắt mỗi khi nghĩ về bố - Ảnh 2.

Bố sẽ bỏ những lúc “chém gió” trong quán bia hơi sau giờ tan sở khi muốn về sớm đón con, bố sẽ chẳng đàn đúm nhiều nữa khi con cần có người chơi cùng hay tối tối bố sẽ gác chiếc điện thoại thông minh lại chỉ để dạy con học… Bố luôn cố gắng dành tối đa thời gian của mình bên những đứa con yêu quý. Bởi bên con cũng là việc khiến bố vui.

Bố là... - clip ngọt ngào khiến bạn ứa nước mắt mỗi khi nghĩ về bố - Ảnh 3.

Bố cũng là người luôn tin tưởng vào chúng ta, dành mọi nỗ lực để có thể hướng dẫn và dìu dắt con những mong bản thân con là một đứa trẻ hạnh phúc. Bố là chỗ dựa để con có thể tỉ tê, tâm sự những chuyện buồn vui mỗi ngày của mình. Bố là cây cao, bóng cả, là siêu nhân trong mắt con. Và niềm tin này, bố sẽ không bao giờ phá vỡ nơi con!

Người mà tình yêu dành cho chúng ta không bao giờ kết thúc

Tình yêu dành cho con luôn trải dài ra đến vô tận, bố khiến những đứa con cảm thấy mình thật sự hạnh phúc vì điều đó. Mẹ có thể nổi nóng và mất kiên nhẫn với con, nhưng bố lại luôn dịu dàng khác hẳn với vẻ lực lưỡng bên ngoài. Bố ân cần ủi an và khiến con cảm thấy thật sự an toàn trong vòng tay của bố.

Bố là... - clip ngọt ngào khiến bạn ứa nước mắt mỗi khi nghĩ về bố - Ảnh 4.

Bố sẽ chẳng bao giờ bỏ rơi con dù con có thất bại hay đau khổ đến nhường nào đi nữa. Bố luôn ở đó và dang rộng vòng tay của một con đại bàng chờ để ôm ấp con thơ. Tình yêu sáng suốt và diệu vời của bố sẽ dắt con đi trên con đường đúng đắn, hướng con đến những điều tốt đẹp và đồng hành bên những va vấp của con trong cuộc đời.

Bố chẳng lúc nào bảo bố đau, bố mệt hay bố đang buồn. Trước mắt con, bố lúc nào cũng là người cực kỳ vui vẻ và nhiều năng lượng. Cũng vì bố quá giỏi khi muốn giấu đi nỗi đau để chúng ta được an tâm, không phải lo lắng nhiều cho bố. Bố có thể lo lắng rất nhiều cho con, nhưng lại chẳng hề muốn con phải rơi một giọt lệ hay suy nghĩ một chút đau đầu vì mình.

Bố là... - clip ngọt ngào khiến bạn ứa nước mắt mỗi khi nghĩ về bố - Ảnh 5.

Bố vì vậy mà tuyệt vời hơn hết thảy. Bố là tất cả, là suối nguồn yêu thương, là chỗ dựa tinh thần lớn lao mà con luôn muốn vục mặt vào đó mà tìm một chút động lực cho mình. Mỗi khi mệt mỏi hay cảm thấy yếu đuối trên đường đời, chỉ cần có cái cảm giác rằng vẫn còn bố ở đó chở che, chúng ta đã là người hạnh phúc nhất trên cuộc đời này. Bố là đại diện cho tình yêu ấm áp, vĩnh cửu không bao giờ phôi pha!

aFamily

clip xúc động, làm cha mẹ, làm bố, ngày của cha, Ngày của Bố


      © 2021 FAP
        1,041,210       29