Mẹ & bé

921 em bé Việt Nam lập kỷ lục thế giới về số lượng bé bò nhiều nhất

Lần đầu tiên tại Việt Nam, một kỷ lục thế giới đã được thực hiện bởi 921 em bé dưới 16 tháng trên đường đua 3m thơm tho, mềm dịu. Với thành tích này, các bé đã xuất sắc vượt qua kỷ lục trước đó của Nhật Bản là 601 bé để xác lập “Kỷ lục số lượng bé bò nhiều nhất thế giới”.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình

Ngay từ sáng sớm, nhiều gia đình đã có mặt ở tầng 2 khu thương mại Aeon Mall để sẵn sàng tham gia sự kiện. Chị Nguyễn Hà Hồng Phúc, mẹ bé Lê Hà Khánh Nhi - em bé đầu tiên được ghi danh vào kỉ lục chia sẻ: “Cả nhà mình đều háo hức về sự kiện này nên đã đến từ rất sớm. Dù là người đầu tiên bò trên đường đua nhưng bé không lạ tí nào, vừa bò vừa cười tít mắt vì được mọi người cổ vũ.”

Bé Lê Hà Khánh Nhi - em bé đầu tiên được ghi danh vào kỉ lục.

Muốn con có một kỷ niệm đặc biệt khi còn nhỏ, nên chị Phương Nhi (Q. 11) đã đăng ký cho bé tham gia chương trình ngay khi vừa phát động. Đặc biệt, để “hộ tống” kỉ lục gia nhí của gia đình đến sự kiện, cả nhà đã phải “huy động” đến tận 4 người gồm bố mẹ và cô chú đi cùng cổ vũ.

Còn mẹ bé Quỳnh Anh (tên ở nhà là bé Dâu) cũng chia sẻ: “Ở nhà bé Dâu lười bò lắm vậy mà lên tới đây vừa thấy các bạn tranh nhau bò liền lập tức đòi mẹ đặt xuống và bò khí thế luôn. Bất ngờ nhất là bé bò tới đích rồi vẫn không chịu để mẹ bế ra mà nằm hẳn xuống đường đua chơi. Chắc tại đường đua… mềm dịu quá!”

“Mẹ ơi đường đua êm quá à, con muốn nằm ngủ trên này cơ!”

Không chỉ các mẹ mà những ông bố tham gia chương trình cũng rất hào hứng. Nhiều khoảnh khắc ngộ nghĩnh của bé đã được các ông bố tranh thủ ghi lại. Anh Võ Khôi Quang (bố bé Võ Lê Kim Anh) chia sẻ: “Mình đã chụp được rất nhiều ảnh ghi lại cảnh bé thi bò. Tấm nào cô nhóc cũng cười thật tươi. Bé đặc biệt thích các bạn thú bông nên cố bò thật nhanh đến lấy rồi giữ chặt và còn đòi mang về nữa.”

Các ông bố cũng hào hứng không kém các mẹ khi cổ vũ con lập kỉ lục.

Mẹ Lê Hiếu (Q.Bình Thạnh) thì hào hứng khi biết chương trình có phần giao lưu với mẹ con Elly Trần và Thanh Thảo Hugo: “Hai người mẹ nổi tiếng này thật khéo tay. Mình còn biết thêm bí quyết chăm con hay từ Elly Trần và MC Thanh Thảo như cách để các bé hứng thú trong giờ tắm với những chú thú bông dễ thương gấp từ khăn tắm.”

Bé Cadie thích thú với chú voi hồng xinh xắn và mềm mại.
Elly Trần và MC Thanh Thảo hướng dẫn các mẹ cách gấp thú từ khăn cho giờ tắm của bé.

Người “bạn” mềm dịu của bé

Khi được tận tay trải nghiệm sự mềm dịu của các khăn được xả từ nước xả vải Downy Mềm Dịu cho bé, mẹ Trần Ngô Mai Thi (Q. Phú Nhuận) hào hứng nói: “Lúc đầu đăng kí tham gia sự kiện mình cũng hơi lo lo vì không biết sân chơi có thoải mái, an toàn cho bé bò không. Tuy nhiên, khi nhìn thấy toàn bộ đường đua, đồ chơi đều được làm bằng vải giặt sạch sẽ và xả với nước xả vải dành riêng cho quần áo em bé nên rất mềm dịu và thơm tho thì mình hoàn toàn an tâm. Mình còn tham gia chơi xếp khăn hình con thú từ khăn vải được xả với Downy Mềm Dịu cho bé, khăn rất mềm mại và thoảng hương thơm”.

Các mẹ đang tự tay trải nghiệm gấp thú từ khăn tắm được giặt và xả với nước xả vải Downy Mềm dịu.

Có mặt tại chương trình MC Thanh Thảo Hugo hào hứng cho biết cả nhà cô rất thích đường đua “siêu mềm mại này”. Bé Bòn Bon thì thích mê khu vực banh vải mềm mại nên cứ chơi hoài không muốn ra còn bé Dâu cứ ôm chiếc khăn được xả với Downy Mềm Dịu cho bé vì mùi thơm dễ chịu.

Điều đặc biệt là để mang lại sự êm dịu, thoải mái cho các bé trong sân chơi thú vị này, tất cả mọi sản phẩm đều được xả qua nước xả vải Downy Mềm Dịu cho bé. Với kinh nghiệm hơn 80 năm trong các sản phẩm chăm sóc em bé, P&G luôn tin rằng Downy Mềm Dịu Cho Bé sẽ cho trẻ sự nâng niu quý giá, an toàn nhất. Downy Mềm Dịu cho bé đã được kiểm nghiệm da liễu bởi Viện Da Liễu Anh Quốc **, cũng như được chứng nhận từ Thử nghiệm An toàn da Toàn cầu cho quần áo bé.

**Trong cuộc kiểm tra kích ứng da 4 ngày liên tục được thực hiện bởi Alba Science Ltd, Anh quốc.
aFamily

      © 2021 FAP
        1,232,239       2,026