Mẹ & bé

Bộ ảnh quân nhân nhí khiến các mẹ say như điếu đổ

Nếu bạn đang "say như điếu đổ" Đại úy Yoo Shi Jin trong "Hậu duệ của mặt trời" thì hẳn sẽ thích thú trước bộ ảnh vừa ngộ nghĩnh, vừa ngầu ngầu của Đại Boss phiên bản nhí này.

Cơn sốt "Hậu duệ mặt trời" có lẽ chưa lúc nào nguội bớt với khán giả Việt. Mới đây, một bộ ảnh mang phong cách "Hậu duệ mặt trời" đã khiến các fan của bộ phim này thích thú bởi nhân vật hóa thân vào Đại Boss lại là một cậu bé 3 tuổi với phong cách ngầu không kém gì Yoo Shi Jin trong phim. 
Được biết, "Đại Boss" phiên bản nhí này là bé Nguyễn Dương Minh Long (tên thường gọi ở nhà là Min, 3 tuổi), hiện đang sinh sống cùng bố mẹ là anh Nguyễn Văn Minh và chị Dương Thị Phương Thảo tại TP. Hải Dương.
hậu duệ mặt trời
hậu duệ mặt trời

hậu duệ mặt trời
Bé Min siêu ngầu trong phong cách người lính.
Chị Phương Thảo - mẹ bé cho biết, bộ ảnh được thực hiện đúng dịp sinh nhật tuổi lên 3 của bé Min: "Mình vốn rất yêu thích phim Hàn và lúc nào cũng muốn bé Min ăn mặc theo phong cách Hàn. Khoảng giữa tháng 3 vừa rồi, khi bộ phim Hậu duệ mặt trời vừa phát sóng được vài tập và đang rất hot, mình có chia sẻ với một người bạn muốn chụp một bộ ảnh kỉ niệm cho Min nhân dịp sinh nhật 3 tuổi. Ban đầu, mình không định cover theo phong cách Đại Boss này đâu, chỉ bày tỏ muốn chụp một bộ ảnh Min mặc đồ rằn di, ngầu ngầu, bụi bụi. Và bạn mình đã gợi ý, đồng thời lên ý tưởng cho tất cả bộ ảnh này".
Để thực hiện bộ ảnh, bố mẹ Min đã mất nửa ngày đi từ Hải Dương lên Hà Nội để chuẩn bị trang phục và "đạo cụ" cho con. Có lẽ đây cũng là công đoạn chuẩn bị công phu nhất để thực hiện bộ ảnh. Ngoài ra, do đã quen tạo dáng trước ống kính nên trong quá trình chụp ảnh, bé Min diễn mặt ngầu hoàn toàn tự nhiên mà không phải người lớn hướng dẫn nhiều.
hậu duệ mặt trời

hậu duệ mặt trời
Min rất thích thú khi được trải nghiệm "trekking" núi đá và đồi cát.
Tác giả bộ ảnh, anh Minh Sấm Sét chia sẻ: "Đây là bộ ảnh mình tâm đắc nhất từ trước tới giờ. Mẫu nhí Min đẹp trai, diễn xuất lại rất tự nhiên nên quá trình chụp ảnh diễn ra rất thuận lợi, chỉ trong vòng hơn 2h là hoàn thành".
Được dân mạng "lan truyền" là Đại Boss phiên bản nhí, song tác giả bộ ảnh cũng như bố mẹ bé Min lại mong muốn gửi gắm một ý nghĩa rất khác qua bộ ảnh này: "Bộ ảnh được đặt tên là Cuộc phiêu lưu của Min. Trong đó, Min được làm người lính, được trekking núi đá, đồi cát, được lái máy xúc hay gương mặt nhọ nhem trong xưởng đóng tàu. Mình mong muốn Min được trải nghiệm thật nhiều hương vị của cuộc sống, để lớn lơn con luôn nhớ về một tuổi thơ tươi đẹp và sinh động", chị Phương Thảo cho hay.

hậu duệ mặt trời
hậu duệ mặt trời
"Đại Boss" lái máy xúc.

hậu duệ mặt trời
Cả khi mặt mũi lấm lem vẫn rất "chất".
Cùng ngắm vẻ dễ thương và cực "ngầu" của bé Min:

hậu duệ mặt trời
hậu duệ mặt trời

hậu duệ mặt trời

hậu duệ mặt trời

hậu duệ mặt trời

hậu duệ mặt trời

hậu duệ mặt trời
Đại Boss

Đại Boss
Sau khi thực hiện bộ ảnh, sinh nhật của bé Min cũng được trang trí theo đúng phong cách "Hậu duệ mặt trời" rất cá tính và thú vị. 
hậu duệ mặt trời

hậu duệ mặt trời
hậu duệ mặt trời

hậu duệ mặt trời

hậu duệ mặt trời
aFamily

bộ ảnh đẹp, bộ ảnh thú vị, hậu duệ của mặt trời


      © 2021 FAP
        1,232,357       1,826