Mẹ & bé

Sân chơi cưc kỳ hấp dẫn dành cho mẹ và bé

Dù chỉ mới khởi động vài ngày nhưng cuộc thi “Mẹ - Chuyên gia làm đẹp số 1” không chỉ nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình trên diễn đàn của các mẹ mà sức lan tỏa của nó không thua kém bất kì một cuộc thi nào đã diễn ra từ trước đến nay.

Điều gì làm nên sức hút của “Mẹ - Chuyên gia làm đẹp số 1”?

1. Một sân chơi vô cùng bổ ích để các mẹ học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc làn da nhạy cảm của bé cũng như bí quyết chăm sóc áo quần cho bé yêu.

Theo mẹ Ngọc: “Tâm lý mẹ nào cũng muốn con mình xinh lung linh nên cho con mặc cái nào, đeo cái kia… nhưng làm điệu sao để vẫn an toàn cho da bé thì không phải mẹ nào cũng biết. Lần này tham gia cũng là dịp hay để mình học hỏi từ các mẹ khác, biết cái nào đúng sai để điều chỉnh luôn”.

Bổ sung thêm ý kiến của mẹ Ngọc, mẹ Tú Anh chia sẻ thêm: “Mình thấy nhiều mẹ không để ý lắm tới việc lựa chọn trang phục cho con nhưng theo mình thì điều này cực kỳ quan trọng, nó ảnh hưởng tới da bé cũng như sức khỏe bé rất nhiều. Hy vọng qua cuộc thi này, các mẹ sẽ quan tâm hơn tới chuyện này và thay đổi những thói quen không tốt”.

2. Cơ hội “không thể tuyệt vời hơn” để mẹ “khoe” những hình ảnh đáng yêu nhất của bé yêu và chia sẻ niềm tự hào ấy với tất cả mọi người.

Không chỉ ngoài am hiểu kiến thức về da nhạy cảm, những bí quyết độc đáo trong việc chăm sóc quần áo bé, mẹ còn có tài biến hóa để bé nhà mình thật sành điệu và phong cách khiến các mẹ khác ai nấy cũng ngưỡng mộ.

Mẹ Linh hào hứng chia sẻ: “Tính mình trước giờ ít thi thố trên mạng lắm vì mấy đề tài cứ na ná nhau. Nhưng lúc chị bạn rủ rê tham gia cuộc thi này, mình gật đầu cái rụp, đơn giản vì mình vừa được làm điệu cho bé vừa được “khoe” con với các mẹ khác nữa.”

Đặc biệt trong đợt thi ảnh này Ốc Thanh Vân sẽ là giám khảo đặc biệt cùng BTC lựa chọn những bức ảnh độc đáo và đáng yêu để trao giải đấy!

3. Chăm sóc quần áo bé rất thú vị và là cách tuyệt vời để mẹ thể hiện tình yêu bé.

Chuyện giặt giũ, lựa chọn trang phục cho con mất nhiều thời gian và chẳng có gì vui? Sự thật không phải vậy đâu!Tỉ mỉ ướp hương từng đôi tất, chiếc quần, cái áo… để nâng niu làn da nhạy cảm của con, được tự tay chọn cho con những trang phục thật xinh xắn cho con là niềm hạnh phúc vô bờ bến với mỗi người mẹ, bởi trong từng điều nhỏ nhặt ấy, mẹ gửi gắm tình mẫu tử thiêng liêng không gì sánh bằng.

Thể lệ đơn giản, giải thưởng giá trị và trên tất cả, đây là dịp tuyệt vời để mẹ thể hiện sự hiểu biết tinh tường về kiến thức chăm sóc da nhạy cảm của bé, chia sẻ những bí quyết giúp mẹ trở thành một người mẹ lý tưởng mà bất cứ người mẹ nào cũng muốn hướng tới.

Bạn tự tin mình là chuyên gia làm đẹp số 1 của bé ? Vậy thì còn chờ gì mà mẹ không tham gia ngay! Chi tiết cuộc thi tại đây

Giải thưởng hấp dẫn:
03 giải chung cuộc gồm:

+ 01 giải nhất là Iphone 6 16 Gb cùng danh hiệu “Mẹ - Chuyên gia làm đẹp số 1”của bé trên Webtretho”

+ 02 giải nhì là Ipad Air Wifi 16 Gb cùng danh hiệu“Mẹ chọn đồ phong cách nhất trên Webtretho”.

12 giải thưởng tuần gồm:

+ Phiếu mua quần áo tại Ninh Khương trị giá 1.500.000 (Ninhkhuong.vn) để mẹ tha hồ chọn lựa trang phục cá tính, đáng yêu cho bé.

+ 01 năm sử dụng Comfort Cho Da Nhạy Cảm (12 chai 800ml) với hương thơm dịu nhẹ, an toàn cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Các vòng thi:

Vòng 1: Thi trắc nghiệm “Mẹ hiểu da bé cần gì”

Vòng 2: Thi ảnh “Mẹ làm điệu cho bé”

Vòng 3: Thi viết “Mẹ- Chuyên gia làm đẹp số 1 của bé”

aFamily

      © 2021 FAP
        1,241,685       747